ผัวคลั่งฆ่าหั่นศพเมีย โยนทิ้งกลางถนน ประวัติติดยา จับได้ให้การไม่รู้เรื่อง

ผัวคลั่งฆ่าหั่นศพเมีย โยนทิ้งกลางถนน ประวัติติดยา จับได้ให้การไม่รู้เรื่อง

เชียงราย ผัวคลั่งสติแตกฆ่าหั่นศพเมียวัย 59 ปี โยนชิ้นส่วนหัว ขาข้างซ้าย ลำตัว ทิ้งกลางถนน ส่วนขาขวาอยู่ในตู้เย็น ตำรวจ สภ.ดอยหลวง รีบเข้าระงับเหตุ ควบคุมตัว ยังให้การไม่รู้เรื่อง พบประวัติเคยตกเป็นทาสยานรก เข้ารับการบำบัด แต่ในช่วงหลังไม่ได้เข้ารับการรักษาและไม่ได้กินยา

เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยหลวง จังหวัดเชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย และ พ.ต.อ.อรรณพ เลิศสุวรรณ ผกก.สภ.ดอยหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์อยู่บนถนนพื้นที่ ซอย 9 หมู่บ้านแม่เลียบ หมู่ 2 ต.โชคชัย อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบศีรษะ ขา และลำตัว อยู่บนถนนภายในซอย โดยเจ้าหน้าที่พบว่าเป็นชิ้นส่วนร่างกายของ นางจินดา (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ชาวบ้านแม่เลียบ หมู่ 2 ต.โชคชัย อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย โดยขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการตรวจสอบอยู่นั้น พบ นายสมหมาย (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ทราบว่าเป็นสามีของผู้ตาย ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งและมีอาวุธมีด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ถอยออกมา พร้อมประสานขอกำลังสนับสนุน

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ในเบื้องต้นยังคงให้การวกไปวนมา

จากการตรวจสอบภายในบ้านยังพบรอยเลือดจำนวนมากอยู่บนพื้น และพบขาข้างขวาอยู่ภายในตู้เย็น โดยเจ้าหน้าที่คาดว่า นางจินดา น่าจะถูกฆาตกรรมก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงประมาณ 2 ชั่วโมง เพราะเลือดตามอวัยวะเริ่มซีดแล้ว โดยคาดว่าน่าจะก่อเหตุในบ้านพักแล้วนำชิ้นส่วนร่างกายมาโยนทิ้งนอกบ้าน

พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุเคยเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวช จากการติดยาเสพติดและติดสุราอย่างหนัก ในช่วงหลังไม่ได้เข้ารับการรักษาและไม่ได้กินยา จนเกิดการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุสลดดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ได้ว่ามีชนวนเหตุมาจากเรื่องใด จึงได้ก่อเหตุสยองขวัญดังกล่าวขึ้น

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *