ผลักดัน “ราเกซ สักเสนา” ออกนอกประเทศ หลังได้รับพระราชทานอภัยโทษ

ผลักดัน “ราเกซ สักเสนา” ออกนอกประเทศ หลังได้รับพระราชทานอภัยโทษ

ผลตรวจสุขภาพ “ราเกซ พ่อมดการเงิน” แพทย์ลงความเห็น สามารถเดินทางได้ ผลักดันกลับประเทศ หลังได้รับพระราชทานอภัยโทษ

จากกรณี ราชทัณฑ์ปล่อยตัว นายราเกซ สักเสนา อายุ 72 ปี สัญชาติอินเดีย พ่อมดการเงิน ผู้ต้องขังคดีอาญา ความผิดฐานพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และยักยอกทรัพย์ ติดคุก 15 ปี เนื่องจากได้รับพระราชทานอภัยโทษ เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา มีรายงานว่า ตำรวจ กก.5 บก.ปอศ. ได้รับแจ้งจากทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ว่า นายราเกซ ได้รับพระราชทานอภัยโทษ จะได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 9 กันยายน 2567 จึงได้ดำเนินการตามขั้นตอน รับตัวนายราเกซ ที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ เพื่อส่งตัวต่อให้กับ กก.3 บก.สส.สตม. เพื่อดำเนินการผลักดันออกนอกประเทศตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง

แต่เนื่องจากนายราเกซ มีโรคประจำตัว เป็นโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะ และกล้ามเนื้ออ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ รวมถึงมีอายุมาก ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ จึง ประสานขอรถที่มีเครื่องมือทางการแพทย์ในการเคลื่อนย้ายตัวนายราเกซ โดยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจร่างกาย ว่ามีความพร้อมในการเดินทางหรือไม่ ก่อนที่แพทย์จะมีความเห็นว่า สามารถเดินทางได้ และไม่ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงได้ส่งตัวให้กก.3 บก.สส.สตม. ดำเนินการผลักดันออกนอกประเทศตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,484 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 thoughts on “ผลักดัน “ราเกซ สักเสนา” ออกนอกประเทศ หลังได้รับพระราชทานอภัยโทษ

You May Have Missed