ผบช.ภ.3 ประกาศล่าตัวมือสังหารโหด “เสี่ยดำช่องจอม” ตั้งปมฆ่าขัดแย้งธุรกิจ

ผบช.ภ.3 ประกาศล่าตัวมือสังหารโหด “เสี่ยดำช่องจอม” ตั้งปมฆ่าขัดแย้งธุรกิจ

พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผบช.ภ.3 ลงพื้นที่ตามคดีมือปืนยิง “เสี่ยดำช่องจอม” ตั้งชุดสืบสวนในเชิงลึกรอบด้าน ทั้งประวัติของเสี่ยดำและคนรอบข้าง ตั้งปมฆ่าขัดแย้งธุรกิจ เพราะเป็นคนกว้างขวางในพื้นที่ตะเข็บชายแดนเชื่อมประเทศเพื่อนบ้าน

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผบช.ภ.3 ได้ออกมาเปิดเผย กรณีนายเปลี่ยนวิถี หรือเสี่ยดำ ต้องถือดี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.13 ต.โชคนาสาม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นเจ้าของค่ายมวยอยู่ที่ จ.สุรินทร์ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะและท้ายทอย เสียชีวิตภายในรถตู้ยี่ห้อฮุนได สีเทา ทะเบียน 2AW-7518 เป็นรถมาจากประเทศกัมพูชา ว่า

ตอนนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนหาข้อมูลเบาะแส หาตัวคนร้ายที่เกี่ยวข้องที่อาจจะเป็นคนร้ายที่ยิงเสี่ยดำ แต่ค่อนข้างละเอียด เพราะผู้ตายเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ โดยเฉพาะด่านช่องจอม เขตรอยต่อจังหวัดสุรินทร์ กับประเทศกัมพูชา

โดยเฉพาะผู้ตาย สามารถข้ามเข้าออกไปมาระหว่างไทยกับกัมพูชาได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งอาจจะมีธุรกิจที่เกี่ยวข้องหลายเรื่อง ตอนนี้กำลังหาข้อมูลเบาะแสอยู่ ตอนนี้ได้ตั้งประเด็นไว้ในเรื่องส่วนตัว คืออาจจะขัดแย้งทางธุรกิจ

ซึ่งทางตำรวจภูธรภาค 3 ได้ระดมชุดสืบสวนทั้ง สภ.กระสัง และชุดสืบของตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ โดยจะมีการวางแผนอย่างรัดกุมและละเอียดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “ผบช.ภ.3 ประกาศล่าตัวมือสังหารโหด “เสี่ยดำช่องจอม” ตั้งปมฆ่าขัดแย้งธุรกิจ