ผงะ พบศพโจรลักสายไฟตายสยองอยู่บนหลังคาร้านวัสดุก่อสร้าง ย่านถนนเลียบด่วน

ผงะ พบศพโจรลักสายไฟตายสยองอยู่บนหลังคาร้านวัสดุก่อสร้าง ย่านถนนเลียบด่วน

ตำรวจ สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟฟ้าช็อต เหตุเกิดตรงข้ามโรงเรียนเลิศหล้า ริมถนนประเสริฐมนูกิจ โดยเชื่อว่าผู้ตายเป็นผู้มาลักสายไฟ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2567 พ.ต.ท.วิทยา คงทอง สว.(สอบสวน) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟฟ้าช็อต เหตุเกิดตรงข้ามโรงเรียนเลิศหล้า ริมถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวค้าขายชั้นเดียว ของบริษัท วี.เอส.บี.โฮม จำกัด ประกอบกิจการขายวัสดุก่อสร้าง บนหลังคาใกล้เสาไฟฟ้าพบศพชายยังไม่ทราบชื่อ ไม่มีเอกสารระบุตัวตน สภาพขึ้นอืดนอนคว่ำหน้าช่วงศีรษะและแขนทั้ง 2 ข้างโผล่ห้อยออกนอกชายหลังคา สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีดำกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีเหล็กท่อนยาวประมาณ 1 ฟุต 2 ท่อนเหน็บอยู่ที่เอวกางเกงด้านหลัง เสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน จากการตรวจสอบพบสายไฟเมนของร้านค้าดังกล่าวถูกตัดขาด และพบคีมตัดเหล็ก 1 ด้ามตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบรถจักรยานและรองเท้าแตะ 1 คู่ คาดว่าเป็นจักรยานของผู้ตาย

พ.ต.ท.วิทยา กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 7 โมงเช้า เจ้าหน้าที่เขต กทม. ได้สังเกตเห็นว่ามีศพอยู่บนหลังคา โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยเชื่อว่าผู้ตายเป็นผู้มาลักสายไฟ เนื่องจากพบรถจักรยานจอดอยู่ และมีรองเท้าแตะ 1 คู่ถอดไว้อยู่บริเวณเสาไฟฟ้า ประกอบกับจุดที่พบศพ พบว่าสายไฟเมนถูกตัดด้วยคีมตัดเหล็ก คาดว่าเป็นผู้ตาย แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อนามสกุลของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และนำส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์ ก่อนติดต่อประสานให้ญาติรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,587 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *