ปลัดอำเภอเหี้ยม แชตลวงแฟนสาวนั่งรถปากช่อง จ่อยิงดับข้าง สภ.วังม่วง

ปลัดอำเภอเหี้ยม แชตลวงแฟนสาวนั่งรถปากช่อง จ่อยิงดับข้าง สภ.วังม่วง

ปลัดอำเภอสังขะ จ.สุรินทร์ แชตลวงแฟนสาวขึ้นรถมาด้วยกัน ขับจากปากช่อง โคราช จอดข้าง สภ.วังม่วง สระบุรี ก่อนจ่อยิงขมับดับคารถ และมอบตัว พบเคยทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจนซี่โครงหัก คาดจะมาเคลียร์เรื่องค่าเยียวยาเพราะปลัดมีเพื่อนเป็นตำรวจ ก่อนจะจ่อยิงผู้หญิงดับ

วันที่ 19 ส.ค. 2567 เวลา 15.30 น. ร.ต.อ.ศรายุทธ สาลีพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังม่วง จ.สระบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายข้าง สภ.วังม่วง โดยคนก่อเหตุคือ นายฐากูร บุญลออ อายุ 36 ปี ปลัดอำเภอสังขะ จ.สุรินทร์ โดนสั่งไปช่วยราชการที่ศาลากลางจังหวัดสุรินทร์ ขับรถกระบะสีแดง 4 ประตู ทะเบียน งข 3460 ชลบุรี มาก่อเหตุ หลังก่อเหตุเสร็จก็เข้ามอบตัวที่ สภ.วังม่วง

นายฐากูร ให้การไว้ว่าเวลา 11.30 น. ขับรถกระบะออกมาจาก อ.ปากช่อง โดยมี นางสาวกันยา หรือมาย อายุ 41 ปี นั่งมาด้วย ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงรุนแรงกับนางสาวมาย มาตลอดทาง จนช่วง 15.20 น. ขับรถมาจอดข้าง สภ.วังม่วง และเกิดบันดาลโทสะเอาปืน .357 แบบลูกโม่ มีทะเบียน ยิงนางสาวมาย 1 นัด กระสุนเจาะขมับข้างขวาทะลุขมับข้างซ้ายจนเสียชีวิตคารถยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บปืนที่ใช้ก่อเหตุและตรวจเขม่าดินปืนที่นิ้วมือของนายฐากูรไว้เป็นหลักฐานพร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระบุรีเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพื่อนำหลักฐานประกอบสำนวนคดี

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี สภ.วังม่วง ใช้เวลาสอบปากคำนายฐากูร ผู้ก่อเหตุ ประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นอกจากนี้ตำรวจยังได้หลักฐานแชตการสนทนา ที่นายฐากูร ทักมาหานางสาวมาย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 ส.ค. 67) โดยฐากูร บอกว่า รถน้ำมันหมด ซึ่งเหมือนว่าก่อนหน้ามีการนัดหมายกันไปที่ไหนสักแห่ง แต่ฝั่งคนตาย นางสาวสาวมายบอกว่า ไม่ไป ถ้าจะคุยต้องคุยที่โรงพักเท่านั้น และคุยต่อหน้าร้อยเวร แต่นายฐากูร บอกว่า เขาไม่มีรถ ส่วนอีกแชตเป็นข้อความที่ผู้ตายทักมาขอคำปรึกษาจากผู้สื่อข่าว เพราะจะขอเยียวยาเป็นเงิน 2 แสนบาท แลกกับการไม่ดำเนินคดี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายฐากูรออกมาจากห้องสอบสวนนำเข้าห้องขัง ซึ่งระหว่างคุมตัวไปผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงปมเหตุ แต่นายฐากูร ไม่ได้ตอบคำถามอะไรกับผู้สื่อข่าว ส่วนสาเหตุที่นายฐากูร มาก่อเหตุข้าง สภ.วังม่วง มีข้อมูลว่า นายฐากูร มีเพื่อนเป็นตำรวจที่ สภ.วังม่วง จะมาหาเพื่อน

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้ข้อมูลว่านางสาวกันยา หรือมาย ผู้ตาย เคยร้องเรียนสื่อฯ เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 67 ในคลิปเธออยู่ในสภาพเปลือย วิ่งตามไปยื้อแย่งกุญแจรถจากแฟนหนุ่มที่เป็นปลัดอำเภอแห่งหนึ่ง ก่อนถูกต่อยหงายหลัง เธอจึงรีบปิดประตู ตะโกนให้ลูกชายโทรแจ้งตำรวจ แต่ปลัดหนุ่มไม่ยอม เคาะประตูให้เธอเปิดประตูให้ พอนางสาวมายไม่เปิด ปลัดจึงเดินอ้อมไปเข้าประตูอีกฝั่ง พยายามจะบุกเข้าห้องมาทำร้ายเธอแต่ประตูห้องปิดอยู่ ทำให้ไม่สามารถทำอะไรได้ พอทำไม่ได้ก็จับกีตาร์ฟาดลงกับพื้น และทำลายข้าวของอื่นๆ แทน

ครั้งนั้นทางผู้สื่อข่าวได้คุยกับ นางสาวมาย บอกว่า ก่อนที่จะมีเรื่องถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ได้นั่งดื่มกับแฟนซึ่งเป็นปลัดอำเภอแห่งหนึ่ง แต่บังเอิญไปเจอว่าฝ่ายชายกำลังคุยกับใครบางคน จึงพยายามถาม แต่แฟนหนุ่มกลับมีปากเสียงหาเรื่องทะเลาะต่อหน้าลูกชายวัย 12 ขวบ (ไม่ใช่ลูกกับปลัด) โดยในมือถือมีด ถือไม้ และมีปืนในกระเป๋าสะพายด้วย นางสาวมายบอกว่าคบหากับแฟนหนุ่มมา 3-4 เดือน ตลอดเวลาที่คบหากันเวลาแฟนหนุ่มดื่มเหล้า จะหยาบคายและทำร้ายเธอตลอด บางครั้งถึงขั้นหาว่าเธอขายตัว ซึ่งในวงจรปิดที่นำมาเป็นหลักฐานที่ถือว่าเป็นครั้งที่รุนแรงที่สุด เพราะกระดูกซี่โครงซี่ที่ 8 และซี่ 9 หัก มีรอยเขียวช้ำตามร่างกายหลายจุด ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุนี้จึงมีการนัดเคลียร์กันที่โรงพัก ก่อนจะเกิดเหตุขึ้นในวันนี้

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *