ตามรวบ รปภ.โหด มือฆ่าสาวทิ้งบ่อลูกรังถึงอยุธยา หลังกบดานไม่ถึงวัน

ตามรวบ รปภ.โหด มือฆ่าสาวทิ้งบ่อลูกรังถึงอยุธยา หลังกบดานไม่ถึงวัน

ตำรวจระเบาะไผ่ ลากคอ รปภ.โหดฆ่าสาวมัดมือห่อผ้านวมทิ้งบ่อลูกรังที่ปราจีนบุรี ได้แล้ว ตามไปรวบถึงบางไทร ก่อนนำมาเค้นสอบปากคำ ด้านแม่สาวผู้เสียชีวิตยันไม่ยกโทษ อยากให้ถูกจำคุก 20 ปี

กรณีมีผู้พบศพ คือ น.ส.กตชภรณ์ (หรือแอ๋ว) กุ่มประสิทธิ์ อายุ 37 ปี ห่อด้วยผ้านวมสีเหลือง มีตัวอักษรว่า “the poon winnie” โดยผู้เสียชีวิตได้สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์หลุดลงไปเกือบถึงหัวเข่า กางเกงในสีดำ และถูกมัดมือและบริเวณหัวเข่าด้วยเชือกฟางสีขาว โยนทิ้งในบ่อลูกรังร้างลึกประมาณ 15 เมตร ในพื้นที่บ้านระเบาะนา หมู่ที่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้าย ซึ่งคาดว่า คือ นายพิษณุ โมหจิตร อายุ 34 ปี นำร่างผู้เสียชีวิต คือ น.ส.กตชภรณ์ (หรือแอ๋ว) กุ่มประสิทธิ์ อายุ 37 ปี ห่อร่างด้วยผ้าห่มนวม ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตนั่งหน้ารถ จยย. ขับออกจากห้องเช่า หมายเลข 14 ผ่านกล้องวงจรปิดในช่วงเวลา 04:39:34 น. ของวันที่ 27 ม.ค. 66 ออกจากที่พักถึงปากทางแล้วเลี้ยวซ้าย แล้วนำศพไปทิ้งยังที่พบศพในบ่อลูกรังดังกล่าวนั้น

ล่าสุดเช้าวันนี้ (4 ก.พ.) พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ ได้แจ้งว่า จากการสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ออกติดตาม นายพิษณุ โมหจิตร อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาคดี ฆ่ามัดมือเท้าหญิงโยนบ่อลูกรัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมตัวนายพิษณุ (บอย) ได้แล้วในพื้นที่อำเภอบางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ 4 ก.พ. พร้อมรถ จยย.ฮอนด้า ไอคอนร็อก สีส้ม-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ใช้ในการหลบหนี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพิษณุ มาสอบสวนที่ สภ.ระเบาะไผ่
นางวันดี กุ่มประสิทธิ์ อายุ 82 ปี มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายพิษณุผู้ต้องหาที่ฆ่าลูกสาวเสียชีวิต กล่าวว่า อยากบอกมันว่าทำไมถึงต้องทำกันอย่างนั้น คบกันมากี่เดือน กี่ปี ทำไมทำกันถึงตาย อยากถามเขา ไม่สงสารกันบ้างเหรอทำกันอย่างนี้ เป็นสามีภรรยากันแล้วทำไมต้องทำกันอย่างนี้ อยากถามเขา อยากให้ตำรวจลงโทษผู้ต้องหาสัก 20 ปี เพื่อแลกกับชีวิตลูกของฉัน ยายจะไม่ให้อภัย เพราะลูกในสายเลือดของฉันเสียไปแล้ว เสียใจมาก.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,444 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed