ตั้งข้อหาลูกชาย ใช้จอบฟันหัวแม่ดับ สารภาพทะเลาะกันเรื่องขอเงินไปซื้อยาเสพติด

ตั้งข้อหาลูกชาย ใช้จอบฟันหัวแม่ดับ สารภาพทะเลาะกันเรื่องขอเงินไปซื้อยาเสพติด

ตั้งข้อหา “ฆ่าบุพการี” ลูกชายคลั่งยา ก่อเหตุสลดใช้กระถางต้นไม้ตีหัวแม่ ก่อนใช้จอบฟันจนดับ หลังมีปากเสียงกันเรื่องขอเงินไปซื้อยาเสพติด

จากกรณีที่ นายนิรัช บุตรดี อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุ ใช้กระถางต้นไม้และจอบฟันศีรษะของนางประไพ แซ่อึ้ง อายุ 54 ปี ผู้เป็นแม่จนเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านเลขที่ 7/1 หมู่ 5 ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม หลังจากเกิดอาการคลุ้มคลั่งอย่างหนัก เนื่องจากมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และเข้ารับการบำบัดเพิ่งออกมาจากสถานบำบัดได้เพียง 3 วันเท่านั้น จึงได้กลับมาก่อเหตุเดิมซ้ำๆ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมคดีดังกล่าวมาจาก สภ.เมืองนครปฐม ว่า พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้สั่งการให้ร้อยตำรวจเอกสถาพร ดวงสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม นำตัวนายนิรัช บุตรมา อายุ 32 ปี ผู้ต้องหา มาสอบปากคำเพิ่มเติมถึงกรณีดังกล่าว โดยควบคุมตัวมาได้พร้อมของกลาง จอบ 1 เล่ม เศษจานรองกระถางต้นไม้แบบปากจีบ จำนวน 4 ชิ้น รถจักรยาน 1 คัน และตั้งข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าบุพการี”

พฤติการณ์มูลเหตุในการจับกุม เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 2567 เวลาประมาณ 18.00 น. ได้รับแจ้งจากวิทยุ สภ.เมืองนครปฐม ว่ามีเหตุลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดใส่แม่ตนเองและทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธ (จอบ) ฟันเข้าบริเวณศีรษะแม่ตนเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พบสายตรวจตำบลหนองงูเหลือมให้ข้อมูลว่า ผู้ตายคือ น.ส.ประไพ แซ่อึ้ง อายุ 54 ปี ผู้ก่อเหตุคือ นายนิรัช บุตรมา (บุตรชาย) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบผู้เสียชีวิตนอนในลักษณะคว่ำหน้า และมีจอบวางอยู่บริเวณด้านข้างร่างกายของผู้ตาย

ต่อมา เวลาประมาณ 18.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ขับรถยนต์เพื่อออกตรวจสอบตามที่ได้รับข้อมูลจากสายตรวจตำบลหนองงูเหลือม จนมาพบตัวนายนิรัชกำลังปั่นจักรยานอยู่ที่ริมถนนสาธารณะ ม.5 ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม จึงได้จอดรถยนต์และได้ลงไปจับกุมตัวนายนิรัช

จากการสอบถามเบื้องต้น นายนิรัชได้ยอมรับว่าเป็นคนที่ก่อเหตุจริง และรับสารภาพในการก่อเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวไปยังที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ข้อเท็จจริงมาว่า นายนิรัชได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับ น.ส.ประไพ (มารดา) เนื่องจากไม่พอใจเรื่องเงินที่ขอเพิ่มเพื่อจะไปซื้อยาเสพติด จึงทำให้มีปากเสียงกันที่บริเวณหน้าบ้าน

หลังจากนั้น นายนิรัช ได้ใช้กระถางต้นไม้ตีไปที่หัว น.ส.ประไพ และได้ใช้จอบตีไปที่หัวของ น.ส.ประไพ จนเสียชีวิต แล้วได้ปั่นรถจักรยานหลบหนีไปทางถนน หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ข้อมูล จึงได้ให้นายนิรัชพาไปยืนและชี้ของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นายนิรัชทราบว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าบุพการี” และได้นำตัวนายนิรัชมาที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อทำบันทึกจับกุมและคำรับสารภาพ เพื่อที่จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป และจะนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดนครปฐมในวันพรุ่งนี้ 6 กันยายน 2567

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “ตั้งข้อหาลูกชาย ใช้จอบฟันหัวแม่ดับ สารภาพทะเลาะกันเรื่องขอเงินไปซื้อยาเสพติด