ตร.เร่งหาเบาะแสศพชายนิรนามในไร่อ้อยที่นครสวรรค์ คาดไม่ใช่คนในพื้นที่

ตร.เร่งหาเบาะแสศพชายนิรนามในไร่อ้อยที่นครสวรรค์ คาดไม่ใช่คนในพื้นที่

นครสวรรค์ ตำรวจ สภ.พยุหะคีรี เร่งแกะรอยหาเบาะแสศพชายนิรนามในไร่อ้อยที่จังหวัดนครสวรรค์ สภาพถูกตัดมือทิ้ง 2 ข้าง คาดไม่ใช่คนในพื้นที่

จากกรณีมีชาวบ้านพบศพถูกตัดมือทั้งสองข้างทิ้งศพหมกป่าไร่อ้อย ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลท่าน้ำอ้อย อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ จุดพบศพเป็นไร่อ้อยที่อยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 5 กิโลเมตร ในป่าอ้อยพบศพเป็นเพศชายไม่ทราบอายุ มือทั้งสองข้างถูกตัด และพบผ้าสีแดงลักษณะคล้ายถุงนอนอยู่ที่ศพ และไม่พบหลักฐานใดๆติดตัว จากสภาพศพคาดว่าจะเสียชีวิตมานานกว่า 2 สัปดาห์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำศพดังกล่าวส่งไปยังโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคลและการเสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.พยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อสอบถามข้อมูลดังกล่าวจาก ร.ต.อ.วรวุฒิ แว่นแก้ว ร้อยเวร สภ.พยุหะคีรี ซึ่งได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พยุหะคีรี กำลังสืบสวนแกะรอยทั้งพยานบุคคล และกล้องวงจรปิด โดยส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ส่วนเรื่องผลชันสูตรกำลังรอผลจากทางนิติเวช

ส่วนในพื้นที่ สภ.พยุหะคีรี ไม่มีใครแจ้งบุคคลสูญหาย เบื้องต้นกำลังประสาน สภ.ข้างเคียง ว่ามีการแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่ ส่วนเรื่องคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มุ่งไปประเด็นอะไร เนื่องจากยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ซึ่งสภาพศพเริ่มแห้งไปหมดแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งคลี่คลายคดีนี้ พร้อมขอเวลาทำงาน

ขณะที่นายบุญยัง โพธิ์ทอง อายุ 53 ปี เจ้าของไร่อ้อยพื้นที่พบศพ เล่าว่า ขณะลงพื้นที่ไปที่ไร่ เพื่อดูความเรียบร้อยภายในไร่อ้อย ได้ปวดปัสสาวะจึงเดินไปพบเห็นขาโผล่คล้ายมนุษย์และเห็นหัวโผล่มา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และวันนี้เจ้าหน้าที่เรียกตัวมาให้การสอบสวนเพิ่ม แต่ก็ให้การไปหมดแล้ว คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่อย่างแน่นอน

ด้านนางมาลี พุทธรักษา อายุ 50 ปี กำนันตำบลท่าน้ำอ้อย ผู้ที่ได้รับแจ้งให้ไปตรวจสอบศพที่เกิดเหตุ เล่าว่า สภาพศพเริ่มเน่าแล้ว ไม่สามารถยืนยันตัวบุคคลได้ อีกทั้งในพื้นที่ไม่มีคนหายหรือรับแจ้งแต่อย่างใด ด้านกล้องวงจรปิดมีแต่ในหมู่บ้าน ในพื้นที่เกิดเหตุเป็นป่าไร่ ไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด

ด้านหลักฐาน มีเพียงพบสร้อยพระเพียงเส้นเดียว พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ หากใครรู้จักหรือคาดว่าจะเป็นญาติให้ติดต่อ สภ.พยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *