ดับ 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา ถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน

ดับ 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา ถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน

ดับ 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา ถูกยิงในบ้าน ตำรวจเร่งตรวจสอบ-เก็บหลักฐาน คาดมาจากปัญหาภายในครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 7 ก.ย. 67 พ.ต.ท.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 4 ศพ ภายในบ้านแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครสงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา ชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ตำรวจกองปราบกองกำกับการ 6 เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นมีรั้วล้อมรอบ กุญแจรั้วถูกล็อกจากภายใน โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของ นายไชยชาญ ขวัญเซ่ง หรือ เลขาชาญ เป็นอดีตสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลา และล่าสุดลงสมัครเป็นเลขานายกฯ ทีมพลังนครสงขลา

หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยที่ห้องรับแขก พบร่าง นายไชยชาญ ขวัญเซ่ง อายุ 61 ปี หรือเลขาชาญ และร่างของ นายคเณศ ขวัญเซ่ง อายุ 16 ปี ลูกชาย

และที่ห้องนอนชั้นบนพบร่าง น.ส.กชวกร ขวัญเซ่ง อายุ 18 ปี ลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน และร่างของ นางณัฐปภัสร์ ขวัญเซ่ง อายุ 47 ปี ภรรยา ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนอีกห้อง โดยทั้ง 4 คน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนพกสั้นตกอยู่ภายในห้องนอนของภรรยา 1 กระบอก อาจเป็นไปได้ว่าภรรยาเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ก็ยังเป็นการคาดการณ์ในเบื้องต้นเท่านั้น และน่าจะเป็นการฆ่ากันเองภายในครอบครัว

โดยขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และยังไม่สามารถบอกได้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด คาดมาจากปัญหาส่วนตัวภายในครอบครัว ต้องรอสอบสวนญาติ และผู้ใกล้ชิดอีกครั้ง.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,587 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *