“ชายคลั่ง” ขับ 6 ล้อชนดะ ยังอยู่ห้องไอซียู “ลูกสาว” ไม่ทราบมูลเหตุจูงใจ

“ชายคลั่ง” ขับ 6 ล้อชนดะ ยังอยู่ห้องไอซียู “ลูกสาว” ไม่ทราบมูลเหตุจูงใจ

ตำรวจเตรียมแจ้งหลายข้อหาหนัก “ชายคลั่ง” ขับ 6 ล้อชนดะบนถนนพระราม 4 ยังอยู่ห้องไอซียู ขณะที่ “ลูกสาว” ไม่ทราบมูลเหตุจูงใจ เตรียมเชิญตัวมาให้ปากคำเพิ่มเติม

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นาย พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ติดตามรถบรรทุก 6 ล้อคันหนึ่ง ซึ่งคนขับมีลักษณะคลุ้มคลั่ง ขับรถวนรอบระหว่างตึกมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าแยกพระโขนง ก่อนที่จะกลับรถขับกลับมาทางตึกมาลีนนท์ และมุ่งหน้าขาออก จนกระทั่งไปติดไฟแดงบริเวณแยกกล้วยน้ำไท และขับฝ่าไปถึงสมุทรปราการ ไกล 30 กม. ก่อนกระโดดหนีลงคลองบางน้ำจืด ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมชายคนดังกล่าวได้แล้ว และได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว: “ชายคลั่ง” ขับรถ 6 ล้อ ชนดะบนถนนพระราม 4 อ่วมโดนหลายข้อหาหนัก)

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.ย. 2567 พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น ผกก.สน.ท่าเรือ เผยว่า ในส่วนของการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ จะต้องพิจารณาแบ่งเป็นหลายพื้นที่ทั้ง สน.ท่าเรือ สน.ทองหล่อ และสน.คลองตัน ซึ่งมีทั้งข้อหาขับรถเฉี่ยวชนให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เฉี่ยวชนรถยนต์ให้ได้รับความเสียหาย หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน

นอกจากนี้ ตำรวจ สน.ท่าเรือ ได้ส่งหนังสือเพื่อขอให้แพทย์ตรวจเลือด หาปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นผลจะออกภายใน 3 วัน หากพบมีปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดก็จะดำเนินการพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่ม

หลังจากนี้ จะรวมสำนวนคดีทั้งหมดมาไว้ที่ สน.ท่าเรือ และจะมีคณะกรรมการของกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 หรือ บก.น.5 เป็นผู้กำกับดูแล เนื่องจากเกิดเหตุครอบคลุมในหลายพื้นที่ ในส่วนของ สภ.บางพลี จะไม่รวมอยู่ในสำนวนของ บก.น.5 เนื่องจากในพื้นที่ของ สภ.บางพลี ไม่ได้มีเหตุการณ์ที่สร้างความเสียหาย

ส่วนตัวผู้ก่อเหตุที่เป็นคนขับรถบรรทุก ขณะนี้ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพื้นที่ของอำเภอบางพลี โดยมอบหมายให้ สภ.บางพลี เป็นผู้ดูแลควบคุม และได้รับรายงานอาการผู้ก่อเหตุรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แพทย์ให้ความเห็นว่ายังคงต้องนอนรักษาตัวอยู่ต่ออย่างน้อย 1 คืน จากนั้น สน.ท่าเรือจะไปรับตัวมาสอบปากคำ

ขณะที่ ตำรวจได้ติดต่อกับลูกสาวผู้ต้องหาที่พักอาศัยอยู่ในต่างจังหวัด โดยเป็นบุคคลที่เกลี้ยกล่อมให้ผู้ต้องหามอบตัว จากการซักถามข้อมูลจากลูกสาวยังไม่ทราบมูลเหตุจูงใจ แต่ต้องเชิญตัวมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ เพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของประวัติผู้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพบว่าในปี 2560 มีคดียาเสพติดในพื้นที่ จ.ภูเก็ต แต่ในส่วนคดีอื่นยังไม่ปรากฏ ส่วนช่วงบ่ายญาติผู้เสียชีวิต จะเดินทางไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ ก่อนจะไปรับศพที่ รพ.จุฬาลงกรณ์.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on ““ชายคลั่ง” ขับ 6 ล้อชนดะ ยังอยู่ห้องไอซียู “ลูกสาว” ไม่ทราบมูลเหตุจูงใจ