จับคาชุดเนตรนารี 2 นร.หญิงซ่อนตัวในห้าง งัดตู้ลักไอโฟน 2 เครื่อง

จับคาชุดเนตรนารี 2 นร.หญิงซ่อนตัวในห้าง งัดตู้ลักไอโฟน 2 เครื่อง

สองนักเรียนหญิงที่บุรีรัมย์ ถูกจับหลังเข้าไปซ่อนตัวในห้างสรรพสินค้า รอเวลาห้างปิด งัดตู้ร้านขายโทรศัพท์มือถือ ขโมยไอโฟนไป 2 เครื่อง แล้วแฝงตัวออกไปพร้อมคนที่เข้ามาชมภาพยนตร์รอบดึก เจ้าของร้านนำภาพวงจรปิดคนร้ายขณะก่อเหตุมาโพสต์ ตำรวจตามรวบคาชุดเนตรนารี

วันที่ 22 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้จับกุม 2 นักเรียนหญิงสุดแสบแอบซ่อนตัวในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อาศัยช่วงปิดห้างย่องเข้าไปงัดตู้กระจกขโมยมือถือร้านที่เพิ่งเปิดขายในห้าง 2 เครื่อง มูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท เจ้าของร้านโพสต์ขอบคุณพลังโซเชียลหลังโพสต์ และมีคนแจ้งเบาะแสนำไปสู่การติดตามจับกุม

ทั้งนี้ เจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือในห้างสรรพสินค้าชื่อดังได้โพสต์เฟซบุ๊กให้ชาวโซเชียลช่วยแจ้งเบาะแส กรณีมีคนร้าย 2 คนเป็นผู้หญิง คาดว่าน่าจะยังเป็นเด็กนักเรียน ก่อเหตุงัดตู้กระจกขโมยมือถือที่เก็บไว้ขาย 2 เครื่อง ยี่ห้อไอโฟน 11 สีแดง ราคา 11,900 บาท และไอโฟน 7 มือสอง สีดำ มูลค่า 5,900 บาท เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 21.20 น. คืนวันที่ 20 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ห้างปิดแล้ว โดยมีทั้งภาพและคลิปจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพขณะก่อเหตุได้อย่างชัดเจน

คาดว่า 2 นักเรียนหญิงที่ก่อเหตุขโมยมือถือ น่าจะเข้าไปเที่ยวในห้างสรรพสินค้าแล้วช่วงที่ห้างปิดได้พากันไปแอบหลบซ่อนตัวอยู่จุดใดจุดหนึ่งในห้าง พอห้างปิด พนักงานและลูกค้ากลับหมด จึงมาก่อเหตุขโมยมือถือร้านที่เปิดขายในห้าง และคาดว่าหลังก่อเหตุเสร็จแล้วก็น่าจะอาศัยสวมรอยปะปนกับลูกค้าที่ดูหนังจบออกจากห้างไป

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม 2 นักเรียนหญิงที่ก่อเหตุขโมยมือถือได้อย่างรวดเร็ว เจ้าของร้านมือถือที่ถูกขโมยได้โพสต์ขอบคุณชาวโซเชียล และเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,495 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *