ฆ่า 3 ศพ มัดมือ-เชือดคอที่สงขลา ไม่ใช่คนไทย คาดแรงงานเมียนมา

ฆ่า 3 ศพ มัดมือ-เชือดคอที่สงขลา ไม่ใช่คนไทย คาดแรงงานเมียนมา

ตำรวจตรวจ 3 ศพชายล้วน ถูกฆ่าทิ้งในป่าหญ้าข้างทางที่ อ.บางกล่ำ สงขลา ลักษณะคล้ายคนต่างด้าว คาดเป็นแรงงานชาวเมียนมา ถูกนำมากองรวมกันใช้ผ้ากับกระสอบคลุมปิดไว้ โดย 1 ศพถูกปาดคอ และมัดมือมัดเท้าด้วยเศษผ้า ส่วนอีก 2 ศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผล

วันที่ 15 มี.ค. 66 กรณีมีผู้พบศพชาย 3 คนถูกฆ่า นำมาทิ้งที่ชายป่าก่อนถึงสำนักงานไปรษณีย์เขต 9 พื้นที่หมู่ 8 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดย 1 ใน 3 ศพ ถูกมัดมือมัดเท้า และถูกปาดคอ ความคืบหน้าภายหลังตรวจสอบเบื้องต้น โดย พ.ต.ต.ธัชธรรม นรวัฒน์มีบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.บางกล่ำ ไปตรวจที่เกิดเหตพบทั้ง 3 ศพ เสียชีวิตรวมกันอยู่บริเวณชายป่า อยู่ห่างจากถนนลพบุรีราเมศวร์เข้าไปราว 200 เมตร ก่อนถึงไปรษณีย์เขต 9 โดยมีพ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผกก.สภ.บางกล่ำ พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9 พ.ต.อ.พิชัย กิระวานิช รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.9 พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส จ.สงขลา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบ

สภาพศพชาย 3 คน นอนหงายกองรวมกันอยู่สภาพศพน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ทั้ง 3 ศพมีผ้ากระสอบ และถุงพลาสติกปิดอำพรางเอาไว้ จากรูปพรรณสัณฐานทั้ง 3 น่าจะไม่ใช่คนไทย อาจเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา แต่ยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจากไม่พบหลักฐานหรือเอกสารประจำตัวใดๆ ในที่เกิดเหตุ

จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าถูกฆาตกรรม โดยเฉพาะศพที่อยู่ตรงกลางถูกมัดมือด้วยเชือกผ้า และมีร่องรอยบาดแผลถูกเชือดคอ สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้าตัดน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว ส่วนอีก 2 ศพสภาพปกติแต่คาดว่าถูกทำร้ายเช่นกันแต่ไม่ทราบว่าถูกทำร้ายด้วยวิธีใด โดยศพที่นอนอยู่ข้างขวาสวมเสื้อยืดสีฟ้าแขนสั้น กางเกงขายาวสีดำ และศพที่นอนอยู่ข้างซ้าย สวมเสื้อแขนกุดสีแดง กางเกงวอร์มขายาวสีดำคาดแดง

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *