กก.ตร.กร่าง ยิงดับครูฝึกคาผับ เมาแล้วเขม่น “จ.ส.อ.” นักเที่ยวเจ็บไปด้วย 2

กก.ตร.กร่าง ยิงดับครูฝึกคาผับ เมาแล้วเขม่น “จ.ส.อ.” นักเที่ยวเจ็บไปด้วย 2

ที่ปรึกษา กก.ตร.โรงพักหัวหินเมากร่าง เขม่นกับ จ่าสิบเอกค่ายธนะรัชต์ โต้เถียงกันไปมาก่อนชักปืน 9 มม. จ่อยิงอกทหารหนุ่ม 2 นัด เหยื่อล้มฟุบสิ้นใจสยองคาผับเถื่อนกลางเมืองหัวหิน ท่ามกลางสายตานักเที่ยวกว่า 50 ชีวิต แตกตื่นวิ่งหนีตายอลหม่าน รุ่งเช้ามือยิงถือปืนพกทูตมรณะเข้ามอบตัวให้การปฏิเสธ ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ไม่ให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

หนุ่มทะเลาะกับทหารในผับดังกลางเมืองหัวหิน ก่อนชักปืนยิงทหารดับ นักเที่ยวโดนลูกหลงเจ็บด้วย เปิดเผยเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 18 ส.ค. พ.ต.ต.สุรพงษ์ ประทุมวัน สว. (สอบสวน) สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตภายในร้าน TINY Club ซอยหัวหิน 80 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติภพ ชมภูนุช รอง ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชุดสืบสวน สภ.หัวหิน แพทย์ รพ.หัวหิน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นแหล่งบาร์เบียร์ชื่อดังอยู่ลึกเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร ห่างจาก สภ.หัวหิน ราว 500 เมตร ด้านหน้าร้านพบกองเลือดขนาดใหญ่ภายในร้านมีเศษขวดเบียร์ ขวดโซดา แตกกระจายเกลื่อน และพบศพ จ.ส.อ.โรจชนะภณ โรจน์ชนะภานิช อายุ 31 ปี หรือจ่าพั้นซ์ นายสิบการข่าวกรมนักเรียนโรงเรียนทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าสีขาว นอนหงายจมเลือดอยู่บนพื้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม. เข้าหน้าอก 2 นัดเสียชีวิตคาที่ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวที่มาดูศพในที่เกิดเหตุ หลังชันสูตรมอบศพให้มูลนิธิฯนำส่ง รพ.หัวหิน ให้แพทย์ผ่าพิสูจน์วิถีกระสุนอีกครั้ง

ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ถูกกระสุนขนาดเดียวกันเข้าแขนขวาและเอวขวา คนละ 1 นัด ถูกนำส่งโรงพยาบาลฯไปก่อนหน้านี้ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่จำนวน 3 ปลอก เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนภาพกล้องวงจรปิดโดยรอบทั้งภายในร้านและนอกร้าน มีคนถอดเอาเซิร์ฟเวอร์กล้องไปก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามมาตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าร้านเกิดเหตุเป็นของคนมีสีผู้มีอิทธิพลรายหนึ่ง ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการและเปิดเกินเวลากฎหมายกำหนด รวมทั้งปล่อยปละละเลยให้ลูกค้าพกปืนเข้าไปใช้บริการจะได้เรียกเจ้าของร้านมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่จ่าพั้นซ์กับเพื่อนเข้าไปใช้บริการในร้านดังกล่าว ท่ามกลางนักเที่ยวกว่า 50 คน ดื่มกินเต้นกันสนุกสนานท่ามกลางเสียงเพลงดังกระหึ่ม ระหว่างนั้นมีนายเซ็นนักเที่ยวอีกคนอยู่ในอาการมึนเมา เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับจ่าพั้นซ์จนเกิดโต้เถียงกันรุนแรง จู่ๆนายเซ็นชักปืนพกออกจากเอวกระหน่ำยิงใส่จ่าพั้นซ์เสียงดังสนั่น เหยื่อกระสุนฟุบลงกับพื้น และกระสุนลูกหลงพลาดถูกนักเที่ยวอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บไปด้วย นักเที่ยวคนอื่นต่างแตกตื่นตกใจพากันวิ่งหนีตายเอาตัวรอดจ้าละหวั่น หลังเกิดเหตุตำรวจเร่งติดตามจับตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน

ต่อมาช่วงสายวันเดียวกัน นายจักรกฤษ หรือเซ็น วรวงศ์พาณิชกุล อายุ 34 ปี มือยิงจ่าพั้นซ์ อยู่บ้านเลขที่ 1365/376 ถนนสามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษา กก.ตร.สภ.หัวหิน นำปืนพก 9 มม.ทูตสังหาร และกระสุนปืน 12 นัด เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ, พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ตำรวจไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ควบคุมตัวไว้เพื่อนำส่งศาลจังหวัดหัวหินฝากขังต่อไป

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของกลุ่มเพื่อนผู้ตายได้โพสต์รูปถ่ายของผู้ตายพร้อมข้อความแสดงความไว้อาลัยกับการเสียชีวิตของ จ.ส.อ.โรจชนะภณ โรจน์ชนะภานิช หรือจ่าพั้นซ์ หรือชื่อเดิม จ.ส.อ.วรรณพันธุ์ ผ่องฉวี นักกีฬา ทบ. ครูฝึกนายสิบผู้มีความรู้ความสามารถ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนเรียนเก่ง สอบได้เป็นที่ 1 ของรุ่น 16255 เหล่าทหารราบ

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *