“อยากเฮง อยากปัง มาทางนี้” สบู่เนื้อทองคำบริสุทธิ์..

“อยากเฮง อยากปัง มาทางนี้” สบู่เนื้อทองคำบริสุทธิ์..

สบู่ “นะหน้าทอง” Gold herbal soap. ปลุกเสกโดย อาจารย์หาริ เพชรลานน์

ล้างหน้าทุกเช้า เท่ากับ ลงนะหน้าทอง เสริมสเน่ห์ เมตตามหานิยม และ มหาโภคทรัพย์ เสริมสง่าราศี เสริมบารมีการเงินโชคลาภ การงาน ค้าขาย ความรัก ความสำเร็จ สมความปรารถนาตามที่ตั้งจิตอธิฐานขณะล้างหน้า เหมือนการได้ลงนะหน้าทองจากครูบาอาจารย์ในทุกๆเช้า

@สุข สดชื่น สมหวังดังใจ..

ส่วนผสมบำรุงผิวสำคัญ..

1.Honey Extract
(สารสกัดน้ำผึ้ง)

สารสกัดจากน้ำผึ้ง มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม รักษาน้ำหล่อเลี้ยงที่ผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดการอักเสบของผิวหนัง ซึ่งน้ำผึ้งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ คือ สามารถดึงและเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ ทำให้ผิวหนังมีความอ่อนนุ่มและยืดหยุ่น

2.Gold dust (ผงทองบริสุทธิ์)
ทองคำที่บริสุทธิ์ 99.99%

ทองคำที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง จะมีอณูเล็กมาก เล็กจนสามารถซึมลงสู่ผิวชั้นลึกสุด ทำให้ผิวชั้นใน (Dermis) ได้ด้วยเทคนิคต่างๆ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยลดการเหนื่อยล้าของผิว และลบเลือนริ้วรอย ผิวจะดูมีชีวิตชีวามากขึ้น เพราะหลังล้างหน้าเสร็จผิวจะอ่อนนุ่มมีออร่า เหมือนประกายทองคำเมื่อล้างหน้าเป็นประจำ

3.Niacinamide(วิตามิน B3)

เป็นสารบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ผิว
สุขภาพดี สว่างใส เปล่งประกาย ให้ผลลัพธ์ได้เทียบเท่ากับสารบำรุงผิว Retino| ลดเลือนริ้วรอย ตีนกา และเพิ่มความเรียบเนียนให้ผิว

4.Curcuma Longa(สารสกัดจากขมิ้นชั้น)

ช่วยให้ผิวพรรณนุ่มนวล ขาวผ่องใส แลดูเนียนขึ้น รักษาสิว Rhizome Extract (ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และสิวผด ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง )
ต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

5.Salicylic acid(สกัดมาได้จากเปลือกของต้นหลิวจีน Willow)

ช่วยในการรักษาสิวเพราะช่วยสลายเซลล์ผิวที่ตายแล้วและทำให้รูขุมขนไม่อุดตัน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและต้านเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย

6.Trehalose (สารให้ความชุ่มชื้น ทรีฮาโลส)

Trehalose เป็นคอลลาเจนที่มีโครงสร้าง คล้ายคลึงกับคอลลาเจนมนุษย์มากที่สุด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ยืดหยุ่น ให้กับผิว ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น และช่วยชะลอวัยทำให้อายุผิวอ่อนเยาว์ลง

สนใจ สั่งสบู่ “นะหน้าทอง” ตำหนักเซียนเรือนเพชรลานนา : 0955914692 และ 0950859909

ผู้นำเสนอข่าว

มังกรทลายฟ้า

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed