วันที่ 30 ตุลาคม 2566 นางฉลอม สงล่า ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาท ร่วมต้อนรับนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

วันที่ 30 ตุลาคม 2566 นางฉลอม สงล่า ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาท ร่วมต้อนรับนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

วันที่ 30 ตุลาคม 2566 นางฉลอม สงล่า ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาท ร่วมต้อนรับนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาติดตามและมอบแนวทางการขับเคลื่อนโครงการธนาคารน้ำใต้ดิน ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท พร้อมด้วย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี, ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, รองอธิบดีกรมการข้าว, รองอธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน, รองอธิบดีกรมปศุสัตว์, หัวหน้าผู้ตรวจราชการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อการเกษตรกรรม โดยมี นายนที มนตริวัต ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท และส่วนราชการ ให้การต้อนรับ
จังหวัดชัยนาท เป็นจังหวัดนำร่องที่ดำเนินการโครงการธนาคารน้ำใต้ดิน เป็นโมเดลนำร่องให้กับจังหวัดอื่นๆ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องน้ำได้อย่างยั่งยืน สอดคล้องกับการขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล “ไม่ท่วมไม่แล้ง” ไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลแท้จริง ขอให้ทุกส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น กรมพัฒนาที่ดิน สำนักงานทรัพยากรน้ำบาดาลที่ 2 สุพรรณบุรี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันขับเคลื่อนโครงการธนาคารน้ำใต้ดิน เพื่อให้เกิดการจัดเก็บน้ำได้อย่างยั่งยืน และเกิดประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *