โผล่อีก เหล่าผู้วิเศษ อ้างมีพลังเทพ “พระศิวะ” อวตาร-ลงมากอบกู้โลก

โผล่อีก เหล่าผู้วิเศษ อ้างมีพลังเทพ “พระศิวะ” อวตาร-ลงมากอบกู้โลก

หนุ่มใหญ่วัย 54 อ้างตัวเป็น “พระศิวะ” อวตารลงมาช่วยโลก แถมมีพลังจากทวยเทพหลายองค์ ร้อง “กัน จอมพลัง” ช่วยตามหาแม่ซึ่งเป็นมนุษย์ต่างดาว ที่พลัดพรากกันมานานกว่า 30 ปี แถมฟุ้งพลังเด็ดวาจาสิทธิ์ “ปากพระร่วง” แถมเพ้อตอนเด็กเคยออกไปนอกโลก-ขึ้นยานอวกาศ ยืนยันไม่ได้บ้า-สติดีครบถ้วน

จากกรณีมีชายอ้างตัวเป็น “พระศิวะ” ลงมายังโลกมนุษย์ อยากเจอ “กัน จอมพลัง” และ “หนุ่ม กรรชัย” แถมอวดอ้างตัวเองมีพลังจากเทพหลายองค์ สามารถเสกสิ่งของได้หลายอย่าง วิชาเด็ดคือเสกคนให้กลายเป็นควาย มิหนำซ้ำยังอ้างว่ามีแม่เป็นมนุษย์ต่างดาว จึงอยากจะมาแสดงพลังให้โลกรู้ และขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง ช่วยพาเข้าบ้าน เนื่องจากพ่อไม่ให้กลับ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 มิ.ย. 67 นายจำรูญ รวยรุ่ง หรือเปี๊ยก อายุ 54 ปี ชายที่อ้างตัวเป็นพระศิวะ เล่าว่า ตนเป็น “พระศิวะ” ของแท้แน่นอน อวตารลงมาช่วยโลกเรื่องน้ำท่วม แม่ตนเป็นมนุษย์ต่างดาวอาศัยอยู่บนโลก ตอนนี้ตนไม่เจอแม่มา 30 ปีแล้ว เดิมอยู่ที่บางปิ้ง มหาชัย ตนอยากให้ช่วยตามหาแม่ ส่วนพ่อเป็นเจ้าสัวเจ้าของโรงงาน ส่วนสาเหตุที่ทราบว่าแม่เป็นมนุษย์ต่างดาวนั้น เนื่องจากสมัยเด็กๆ ตนเคยออกไปนอกโลก ขึ้นไปบนยานอวกาศ และเคยมาลงจอดเมื่อ 40 ปีที่แล้ว ที่ จ.หนองบัวลำภู ตนมีภรรยาหลายคน เพราะต้องการเด็กมาช่วยโลก เพราะเด็กสามารถกลายร่างเป็นทรานส์ฟอร์เมอร์

นอกจากนี้ ชายรายนี้ยังวาดภาพยานอวกาศ ที่เจ้าตัวอ้างเคยใช้โดยสารไปในอวกาศให้ผู้สื่อข่าวดู เมื่อตอนตน 3 ขวบ โดยใช้ญาณ พลังจิตในการขับ ส่วนการขึ้นยานนั้นชายรายนี้เล่าว่า คล้ายกับการขึ้นไปนั่งบนรถ นอกจากนี้ยังอ้างว่า รู้ตัวว่าเป็นพระศิวะอวตารมาเกิดได้เมื่อประมาณ 1 ปีแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ทราบว่าตัวเองเป็น “พระนเรศวร” เนื่องจากตลกดังเคยมาเรียก

นายจำรูญ เล่าต่อว่า ทั้งนี้ตนเคยกลายร่างเป็นพระศิวะครั้งหนึ่ง ที่ จ.ภูเก็ต เนื่องจากโมโหแฟนที่ให้รอนาน จึงกลายร่างคล้ายชายอินเดียรูปร่างใหญ่ นอกจากนี้เวลาที่ตนโมโหจะทำให้ธรรมชาติแปรปรวนและรถลอยได้ อีกทั้งเวลาที่ตนอยากได้อะไร ก็มักจะเสกได้ โดยตนมีพฤติกรรมปากพระร่วง เวลาที่มีใครมาทำให้โมโห แล้วด่าใครคนนั้นจะกลายเป็นดั่งปากตน อาทิ ตนด่าว่าบ้า ผ่านไปสักพัก คนนั้นจะกลายเป็นบ้า โดยเมื่อประมาณ 30-40 ปีที่ผ่านมา คนที่ตนเคยโมโหแล้วด่าว่า “ไอ้ควาย” ก็กลายเป็นควายต่อหน้าต่อตา ซึ่งจะมีลักษณะเป็นควายเผือก แต่ตาจะเหมือนคน ซึ่งตอนนี้ควายตัวดังกล่าวอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ตนเดินทางไปช่อง 3 แต่ไม่เจอใคร นอกจากนี้ตนยังเป็นเพื่อนกับหมอปลาตั้งแต่ 10 ขวบ ส่วนจะจำตนได้หรือไม่นั้น ตนไม่แน่ใจ

ต่อมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” จึงต่อสายไปหาหมอปลา ซึ่งทางหมอปลาบอกว่า ไม่สามารถจับพลังได้ เพราะเขามีพลังมากกว่า จากนั้น กัน จอมพลัง จึงให้ผู้สื่อข่าวได้อาสาทดลองพิสูจน์วิชาของชายรายนี้ โดยให้ผู้สื่อข่าวถือพระพุทธรูป จากนั้นชายรายนี้ได้กล่าวอวยพรให้ผู้สื่อข่าว ก่อนที่ชายรายนี้จะอ้างว่า จะต้องปลุกคนที่อยู่เบื้องหลังออกมา ถึงจะสามารถใช้วิชาปากพระร่วงได้ ตอนนี้ยังไม่สามารถใช้วิชาได้ ต่อมา กัน จอมพลัง จึงลองใช้วิธีเปิดเพลงคาถาบูชาพระศิวะให้ชายรายนี้ฟัง เพื่อหวังให้เปิดเผยตัวตนออกมา

นายจำรูญ จึงกล่าวยืนยันว่า ตนไม่ได้บ้า สติครบถ้วนดี ไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์ เพราะมีคนคอยดูแล คอยบอกว่าอะไรจริงหรือไม่จริง และยืนยันว่าไม่เคยใช้สารเสพติด แต่เคยลองสูบกัญชา

“ตนไม่คิดเปิดตำหนัก เพราะตนไม่ชอบ ไม่หวังให้ใครมาเป็นลูกศิษย์ วันนี้ตนมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากอยากกลับบ้าน แต่ถูกภรรยาใหม่ของผมกีดกัน ที่ตนมาเปิดเผยตัวตนในวันนี้ ตนคิดว่าโลกจะได้ประโยชน์จากเรื่องนี้ เพราะตนเป็นเจ้าภพ เชื่อว่าจะทำให้สงครามยุติได้ นอกจากนี้ยังมีเหล่าทวยเทพอีกมากที่รอเปิดตัว ตนจึงอยากออกมานำร่องก่อน ที่ตนมาวันนี้ไม่ได้อยากจะดัง เพียงแค่วันนี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องประกาศให้โลกรู้ อยากช่วยเหลือโลกมนุษย์ นอกจากนี้ตนอยากกลับไปหาพ่อแม่ เนื่องจากออกจากบ้านมา 30 ปีแล้ว และอยากให้พ่อแม่มายืนยันว่าเรื่องนี้คือเรื่องจริง ตอนนี้ตนอยู่คนเดียว ที่ จ.ราชบุรี อาศัยอยู่กับพ่อแม่บุญธรรม ทำอาชีพก่อสร้าง เนื่องจากมาอาศัยในโลกมนุษย์” นายจำรูญ กล่าว

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ตนไม่คิดมาก่อนว่าจะมีเทพมาขอให้ช่วยเหลือ หลังจากนี้ตนจะประสานติดต่อกับครอบครัวของเขาให้ในช่วงบ่ายวันนี้

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *