แม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจเยี่ยม สถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดพิจิตร และ สถานีวิทยุ อสมท พิจิตร

แม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจเยี่ยม สถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดพิจิตร และ สถานีวิทยุ อสมท พิจิตร

แม่ทัพภาคที่ 3 ตรวจเยี่ยม สถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดพิจิตร และ สถานีวิทยุ อสมท พิจิตร

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 ที่ สถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดพิจิตร ตำบลบ้านนา อำเภอวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่3 ในฐานะ ประธานคณะกรรมการบริหารกิจการวิทยุกระจายเสียง กองทัพบกที่ 3 เนื่องในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของ สถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดพิจิตร เอเอ็ม.ความถี่ 1449 กิโลเฮริตซ์ ตำบลบ้านนา อำเภอวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร โดยได้รับฟังบรรยายสรุปจากเจ้าหน้าที่ประจำสถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดพิจิตร และได้กรุณาให้คำแนะนำ แนวทางการดำเนินงานของ สถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดพิจิตร ในการนี้ได้มอบสิ่งของ อุปโภค บริโภค ให้กับเจ้าหน้าที่ประจำสถานีวิทยุ สถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดพิจิตร เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในการปฎิบัติงานต่อไป

จากนั้น พลโท ประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 และคณะ เดินทางไปเยี่ยมชม สถานีวิทยุ อสมท จังหวัดพิจิตร F.M.107.75 MHz. โอกาสนี้ได้เยี่ยมชมภาคส่วนการทำงานของสถานีวิทยุ พร้อมร่วมพูดคุยในรายการ ลูกทุ่ง MCOT ออกอากาศสดทางสถานีวิทยุ อสมท จังหวัดพิจิตร F.M.107.75 MHz. โดย แม่ทัพภาคที่ 3 ได้กล่าวถึงความคืบหน้าการดำเนินงานปรับปรุงซ่อมแซม โรงเรียนวัดเนินปอ หลังได้รับความเสียหายจากเหตุวาตภัยในช่วงเดือนพฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมฝากความห่วงใยถึงประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุน้ำท่วมในหลายพื้นที่ และกองทัพบกพร้อมเข้าช่วยทันทีหากเกิดภัยพิบัติ

โดยมี พลตรี วัชรพงศ์ แก้วแจ้ง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 36/ผู้อำนวยการสถานีวิทยุ สถานีวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดพิจิตร พร้อมด้วย พันเอก ภาณุมาส จีนานุรักษ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิจิตร ฝ่ายทหาร และพันโท เสรี ทองคู่ หัวหน้าแผนกผลิต สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการบริหารวิทยุกระจายเสียงกองทัพบก กองทัพภาคที่ 3 จังหวัดพิจิตร /รองหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานภาค 3, น.ส.สุรีย์ เชื้อบุญมี นายสถานีวิทยุ อสมท พิจิตร และเจ้าหน้าที่ ร่วมให้การต้อนรับ

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *