แชร์ว่อนโซเชียล! เฉลยตัวตน “แท็กซี่สุดแซ่บ” งานนี้หนุ่มๆ แห่ถามเส้นทางกันให้วุ่น

แชร์ว่อนโซเชียล! เฉลยตัวตน “แท็กซี่สุดแซ่บ” งานนี้หนุ่มๆ แห่ถามเส้นทางกันให้วุ่น

เว็บไซต์ hk01 นำเสนอเรื่องราวไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อสาวน่ารักเซ็กซี่คนหนึ่ง โพสต์รูปใบขับขี่ประเภทรถแท็กซี่ จนทำให้หนุ่มๆ ถึงกับถามหาเส้นทางว่าผ่านย่านไหนบ้างเพิ่อจะไปรอใช้บริการกันเลยทีเดียว

โดยสาวสวยคนดังกล่าวนี้ก็คือ (ฉิว ฮัน) Chiu Han หรือ โจแอนน์ (Joanne) อดีตสมาชิกวงดนตรี Musou Band (無双樂團) ที่โด่งดังในไต้หวัน ที่ได้ออกมาเผยภาพถ่ายบัตรประจำตัวโชเฟอร์แท็กซี่ของเธอ ผ่านอินสตาแกรม joanne_722 ให้ผู้ติดตามกว่า 9.6 แสนคนได้รับทราบ

โจแอนน์ ได้เล่าถึงขั้นตอนการสอบใบอนุญาตแท็กซี่ ซึ่งเธอโพสต์ด้วยความภาคภูมิใจว่า “บทบาทใหม่ในอนาคต สวัสดีค่ะ ฉันเป็นคนขับแท็กซี่ มันจะดูเท่เกินไปมั้ย?”

สาวสวยชาวไต้หวันยังได้เล่าถึงประสบการณ์ที่เธอเตรียมตัวสอบใบขับขี่แท็กซี่ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาว่าเต็มไปด้วยความท้าทาย โดยเฉพาะความรู้ด้านกฎหมายบนถนนและชื่อถนนต่างๆที่มีมากกว่า 1,000 สาย ซึ่งเธอรู้สึกดีใจมากที่สอบผ่านได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลย

สำหรับการเปลี่ยนบทบาทจากศิลปินมาเป็นคนขับแท็กซี่ของ โจแอนน์ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าแฟนคลับที่ล้วนรู้สึกสนุกไปพร้อมกับติดตามเรื่องราวของเธออย่างใกล้ชิด เนื่องจากเธอได้แสดงให้เห็นเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำสิ่งใหม่ๆอย่างเต็มที่ แถมยังมีคอมเมนต์คอยถามอยู่ตลอดว่า วันนี้เธอจะไปขับรับส่งผู้โดยสารแถวไหน? เพื่อจะไปรอให้กำลังใจและใช้บริการนั่นเอง

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *