เกือบโดนเผา! ศพยายวัย 74 “นอนหายใจ” จนท.ช็อก รีบส่งมือหมอ ก่อนสุดท้ายตายจริง

เกือบโดนเผา! ศพยายวัย 74 “นอนหายใจ” จนท.ช็อก รีบส่งมือหมอ ก่อนสุดท้ายตายจริง

ตร.ช็อก จู่ๆ หญิงชรา “ฟื้นคืนชีพ” นอนหายใจที่งานศพตัวเอง หวิดโดนส่งร่างเข้าเตาเผา รีบส่งเข้าโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเสียชีวิตอยู่ดี

ตามรายงานของสำนักข่าว ABC News อ้างคำพูดของสำนักงานนายอำเภอเทศมณฑลแลงคาสเตอร์ ในสหรัฐอเมริกา โดยกล่าวเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ระบุว่า หญิงวัย 74 ปีรายหนึ่งถูกประกาศว่าเสียชีวิตที่บ้านพักคนชราในเมืองเนบราสกา เมื่อเวลา 09.44 น. และต่อมาได้ศพถูกส่งไปยังบริการจัดงานศพ Butherus-Maser & Love Funeral Home ในลินคอล์น ซิตี้ เพื่อเตรียมจัดการเผาศพ

แต่แล้วในเวลาประมาณ 11.44 น. พนักงานงานดูแลศพคนหนึ่งสังเกตเห็นว่าหญิงชรายังคงหายใจ จึงโทรแจ้ง 911 เพื่อขอความช่วยเหลือทันที และช่วยทำการปั๊มหัวใจในเบื้องต้น ก่อนที่บุคลากรทางการแพทย์จะมาถึงและส่งตัวไปที่โรงพยาบาลท้องถิ่น อย่างไรก็ดี ในท้ายที่สุดหญิงชรารายนี้ก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 3 มิถุนายน ซึ่งล่าสุดได้แจ้งเรื่องทั้งหมดให้ทางครอบครัวของเธอทราบแล้ว

“เบน ฮูชิน” รองนายอำเภอเทศมณฑลแลงคาสเตอร์ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “มันเป็นกรณีที่ไม่ปกติมาก” เขาไม่เคยเจอสถานการณ์เช่นนี้เลย ตลอด 31 ปีในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ “ผมจินตนาการไม่ออกเลยว่าครอบครัวของเธอต้องเจอกับอะไร และเราเสียใจจริงๆ ที่พวกเขาต้องเจอเรื่องแบบนั้น”

นอกจากนี้เขายังบอกกับสื่อด้วยว่าเนื่องจากคดีนี้เป็นเหตุการณ์ “คาดว่าจะเสียชีวิต” และไม่มีเหตุการณ์น่าสงสัยในขณะนั้น บ้านพักคนชราจึงไม่จำเป็นต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพหรือตำรวจท้องที่ หลังจากหญิงชรารายดังกล่าวถูกประกาศว่าเสียชีวิตแล้ว

สำนักงานนายอำเภอเทศมณฑลแลงคาสเตอร์ กำลังสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว ในขณะที่ทางบ้านพักคนชราก็ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการยื่นฟ้องคดีอาญาในขณะนี้ “เราไม่พบเจตนาก่ออาชญากรรมที่บ้านพักคนชรา แต่การสอบสวนยังดำเนินอยู่” เบน ฮูชิน กล่าว

วุ่น!!! หมอผวาทั้งตึก ศพในถุงดิ้นเร่าๆ นอนห้องดับจิต 5 ชม. จู่ๆ ฟื้นคืนชีพได้ยังไง?
ขนลุก! สาวใหญ่ตายแล้วฟื้น บอกได้ยินเสียงพูดประโยคนี้ หมอเห็นผลเอ็กซเรย์ยิ่งช็อก

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *