ออฟฟิศไม่ปลอดภัย! หนุ่มวัย 25 เผยเหตุผลโรคจิต ผสม “อสุจิ” ในแก้วน้ำเพื่อนร่วมงาน

ออฟฟิศไม่ปลอดภัย! หนุ่มวัย 25 เผยเหตุผลโรคจิต ผสม “อสุจิ” ในแก้วน้ำเพื่อนร่วมงาน

น่าขยะแขยง! หนุ่มออฟฟิศวัย 25 สารภาพสิ้นผสม “อสุจิ” ในแก้วน้ำเพื่อนร่วมงานหญิง ก่อนโพสต์เล่าลงโซเชียลฯ เผยเหตุผลสุดโรคจิต

ตามรายงานของสื่อญี่ปุ่น “เรน โทคุดะ” ชายอายุ 25 ปี ในจังหวัดโอคายามะ แอบผสมน้ำอสุจิของตัวเอง ลงในแก้วน้ำและขวดน้ำผึ้งของเพื่อนร่วมงานหญิงหลายครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 ถึงมกราคม 2567 อีกทั้งยังโพสต์รายละเอียดและรูปถ่ายการกระทำลงบนโซเชียลมีเดีย

คดีถูกขึ้นศาลเป็นครั้งแรกในวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามคำตัดสิน ชายวัย 25 ปี เข้าไปในสำนักงานธุรกิจของบริษัทก่อสร้างที่เขาทำงาน ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2023 ถึง 17 มกราคม 2024 และยังหลั่งน้ำอสุจิใส่แก้วมัค และขวดน้ำผึ้งบนโต๊ะของเพื่อนร่วมงานหญิง และเขายังคงไม่พอใจหลังจากที่ทำให้เธอต้องดื่มน้ำอสุจิไปโดยไมรู้ตัว

โดยในเดือนกุมภาพันธ์ เขายังโพสต์รายละเอียดของอาชญากรรม พร้อมทั้ง “รูปภาพ” หลังก่ออาชญากรรม และหลักฐานอื่นๆ บนแพลตฟอร์ม X (ชื่อเดิม twitter) โพสต์นี้เองดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตอย่างมาก มีคนรายงานต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งผลให้การกระทำชั่วร้ายของเขาถูกเปิดเผย และเข้าสู่กระบวนการกฎหมาย ในขณะที่เหยื่อก็เพิ่งได้รับรู้ความจริง

โทคุดะ ระบุในศาลว่าในตอนแรกเขาทำสิ่งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของตนเอง และเดิมทีเขาโพสต์เพียงรูปถ่ายในบัญชีโซเชียลทีเดียส่วนตัวเท่านั้น แต่กลับได้รับยอดไลค์จำนวนมากโดยไม่คาดคิด ทำให้เขารู้สึกว่าได้รับการยอมรับจากโลกภายนอก และรู้สึกถึงความ “ความพึงพอใจ” จึงตัดสินใจเผยแพร่ภาพเหล่านี้ต่อสาธารณะ โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของผู้เสียหายเลย

อัยการชี้ให้เห็นด้วยว่า หลังจากที่เหยื่อดื่มเครื่องดื่มที่ผสมน้ำอสุจิไปโดยไม่รู้ตัว โทคุดะก็โพสต์รูปถ่ายและเขียนว่า “ดื่มเกือบหมดเลย มันเยี่ยมมาก” อัยการประณามการกระทำของเขาว่า “เหยียบย่ำศักดิ์ศรีของผู้หญิงอย่างน่ารังเกียจ”

ทั้งนี้ สื่อญี่ปุ่นรายงานด้วยว่า เพื่อร่วมงานผู้หญิงหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อ พวกเธอไม่รู้อะไรเลยก่อนที่เหตุการณ์ดังกล่าวจะถูกเปิดเผย แน่นอนว่าพวกเธอปฏิเสธที่จะคืนดีกับโทคุดะอย่างเด็ดขาด และขอให้ผู้พิพากษาลงโทษขั้นรุนแรง
“เรน โทคุดะ” ถูกอัยการตั้งข้อหาทำลายทรัพย์สินและบุกรุกอาคาร และในท้ายที่สุดศาลมีคำพิพากษาจำคุก 1 ปี 6 เดือนโดยรอลงอาญา 3 ปี

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed