หลานสาวจะฆ่าป้าปิดหนี้ล้านกว่า ผิดแผนมีคนช่วยวิ่งหนีถูกรถชนเจ็บโคม่า

หลานสาวจะฆ่าป้าปิดหนี้ล้านกว่า ผิดแผนมีคนช่วยวิ่งหนีถูกรถชนเจ็บโคม่า

ป้าคนน่านหวิดตาย หลานสาวลวงสังหารปิดหนี้ล้านกว่า วางแผนให้มารับเงินที่ลานจอดรถห้างดัง สบโอกาสชักมีดจะแทงคอ แต่พนักงานห้างเข้ามาช่วยทัน เจ้าตัวกลัวความผิดวิ่งออกไปกลางถนน จนถูกรถชนเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 15.10 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานจอดรถ ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ ถนนสายน่าน-พะเยา ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันในรถยนต์ที่ขับเข้ามาจอดในลานจอดรถ แต่พนักงานของห้างดังกล่าวสังเกตเห็นจึงเข้าไปช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุเห็นคนมาช่วยเปิดประตูวิ่งหนี ออกไปถนน ถูกรถชนอาการสาหัส ด้านรถที่ชนไม่จอดดู ขับหนีหาย

ด้านนางใจดี (นามสมมติ) ผู้ที่ถูกทำร้ายในรถ กล่าวด้วยหน้าตาตื่นตกใจว่า ตัวเองกับหลานสาวที่ถูกรถชนอยู่บ้านเดียวกัน หลานสาวทำงานอยู่ห้างสะดวกซื้อขนาดใหญ่ ในวันเกิดเหตุ หลานสาวได้นัดตนมาเอาเงินที่หลานสาวได้ยืมไป อ้างว่าจะเอาไปลงทุนทำธุรกิจขายของ ประมาณล้านกว่าบาท ส่วนตัวรู้สึกแปลกใจตั้งแต่เมื่อวาน ว่ามีดที่ซื้อมาด้ามสีเหลืองได้หายไปจากห้องครัว จนวันนี้ตนขับรถเข้ามาลานจอดตามนัด ที่หลานสาวหลอกว่าจะเบิกเช็คธนาคารให้

ป้าคู่กรณีผู้ที่ถูกทำร้าย กล่าวอ้างว่า เมื่อเดินทางมาตามนัด โดยมากับหลานชายอีกคนหนึ่ง ได้เข้ามาพร้อมกัน หลานชายได้เข้าไปตามหาหลานสาวที่ทำงานอยู่ข้างในห้าง และบอกกับหลานชายว่าให้รออยู่ข้างในตรงนี้ จะไปเข้าห้องน้ำแป๊บเดียว หลานชายจึงยืนรอข้างใน ส่วนตัวหลานสาวไม่ได้เข้าห้องน้ำ แต่กลับตรงมาหานางใจดีที่จอดรถอยู่มาที่นั่งคนขับ แล้วบอกว่าให้ส่งกุญแจรถมา จะขับพาไปเอาเงิน ตนรู้สึกแปลกใจจึงบอกว่าจะขับเอง ในจังหวะนั้นเองแต่พอเปิดประตูลงรถ ก็ถูกกระชากผม แล้วรัดคอ ปิดปาก แล้วถูกหลานสาวตัวแสบ กำลังจะใช้มีดแทง จำได้ว่าเป็นมีดด้ามสีเหลืองที่หายออกจากครัวในบ้าน จึงใช้มือแย่งมีด

นางใจดี กล่าวอีกว่า จังหวะนั้นพอดีพนักงานผู้ชายของห้างดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ จึงวิ่งเข้ามาช่วยแย่งมีด ที่หลานสาวตัวแสบพยายามจะแทงคอ จนตนได้รับบาดเจ็บบริเวณฝ่ามือถูกมีดบาดเล็กน้อย ส่วนหลานสาวที่ลงมือทำร้าย พอถูกแย่งมีดและมีคนเข้ามาช่วยหลายคนจึงวิ่งหนีไปทางถนนด้านหน้าห้าง และวิ่งหนีไปถูกรถชนหมดสติอยู่กลางถนน พลเมืองดีจึงช่วยเหลือแจ้ง 1669 ให้มารับตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล ส่วนรถคันที่เฉี่ยวชนจำได้ว่าเป็นรถเก๋งสีขาวไม่จอดดู แล้วขับรถหนีหายไปเลย

ป้าคู่กรณีที่ถูกทำร้ายในรถ กล่าวด้วยว่า หลังหายตกใจ จะเข้าแจ้งความเอาผิดหลานสาวตัวแสบ เพราะมีลักษณะเตรียมการมาอย่างดี หมายฆ่าป้าแท้ๆ ของตัวเองเผื่อล้างหนี้ แต่ผิดแผนวิ่งหนีไปถูกรถชน จนบาดเจ็บสาหัส ส่วนตัวไม่มีทางให้อภัย

ความคืบหน้าของเรื่องนี้จะแจ้งให้ทราบต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,444 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed