สาวบุรีรัมย์น้ำตาตก นักบอลทำท้องไม่รับผิดชอบ ซ้ำเมียใหม่ยังโทรมาขู่

สาวบุรีรัมย์น้ำตาตก นักบอลทำท้องไม่รับผิดชอบ ซ้ำเมียใหม่ยังโทรมาขู่

สาวบุรีรัมย์ 18 ปี ที่ออกมาร้อง ถูกนักบอลวัย 17 ทำท้องแล้วไม่รับผิดชอบ แถมทิ้งไปแต่งงานกับหญิงอื่น ล่าสุดเตรียมร้องยุติธรรมจังหวัด หลังฝ่ายชายยังเมินเฉย ซ้ำผู้หญิงคนใหม่โทรมาขู่จะแจ้งความที่ไปยุ่งกับครอบครัวเขา

วันที่ 25 ก.พ. 66 ความคืบหน้าสาววัย 18 ชาวบุรีรัมย์ ที่ออกมาร้องถูกนักฟุตบอลเยาวชนวัย 17 ปี ทำท้อง 6 เดือน ไม่รับผิดชอบแต่แอบไปแต่งงานกับหญิงอื่น เตรียมร้องยุติธรรมจังหวัด หลังฝ่ายชายเงียบ ไม่ติดต่อ ซ้ำหญิงคนใหม่ที่ฝ่ายชายไปแต่งงานด้วยยังโทรข่มขู่ วอนหน่วยงานภาครัฐช่วยเครียดนอนไม่หลับ ทั้งกลัวไม่ปลอดภัย

จากกรณีน้องบีม อายุ 18 ปี ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้นำหลักฐานการฝากครรภ์ ออกมาร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ โดยเธออ้างว่าได้ตั้งท้องกับนายบอล อายุ 17 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นนักฟุตบอล อะคาเดมีแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ โดยท้องได้ 6 เดือนแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่เคยแสดงความรับผิดชอบได้หนีกลับไปอยู่บ้านที่ จ.มหาสารคาม และเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 66 ที่ผ่านมาทราบข่าวว่านายบอล ได้แอบไปแต่งงานกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ในอำเภอเฉลิมพระเกียรติ โดยไม่สนว่าตนเองกำลังตั้งท้องอยู่
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามน้องบีม ที่ออกมาร้องขอความเป็นธรรมอีกครั้งว่ามีหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ หรือฝ่ายชายติดต่อมาพูดคุยแสดงความรับผิดชอบอะไรหรือไม่ น้องบีม บอกว่า จนถึงขณะนี้ฝ่ายชายหรือครอบครัวฝ่ายชายก็ยังไม่ติดต่อมาพูดคุยอะไรเลย ว่าจะแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไร หนำซ้ำ น.ส.เอ หญิงคนใหม่ที่ฝ่ายชายแอบไปแต่งงานด้วยยังโทรศัพท์มาข่มขู่ว่าห้ามยุ่งกับครอบครัวของเขา ไม่งั้นจะแจ้งความ ยิ่งทำให้ตนเองรู้สึกเสียใจและเครียดมากกว่าเดิม ทั้งที่ตนออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมและเป็นฝ่ายได้รับความเสียหาย แต่กลับมาข่มขู่ แถมบางคนยังมาคอมเมนต์ซ้ำเติมด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง หาว่าใจง่ายบ้าง ประจานตัวเองบ้าง ทั้งที่เป็นฝ่ายถูกกระทำ ตอนนี้เครียดมากนอนไม่ค่อยหลับเลย ก็มีแต่ยายที่คอยให้กำลังใจ.

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed