สลด หนุ่มโรงแรมโดดน้ำตาย น้อยใจแม่ถูกแก๊งคอลฯ หลอกโอน 2.7 แสน

สลด หนุ่มโรงแรมโดดน้ำตาย น้อยใจแม่ถูกแก๊งคอลฯ หลอกโอน 2.7 แสน

พบศพหนุ่มใหญ่ พนักงานโรงแรมลอยทะเลที่กระบี่ คาดน้อยใจแม่ ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกเงินไป 2.7 แสน กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เพราะตัวเองเป็นคนทำงานแบ่งเงินไปให้แม่ใช้จ่าย

เวลา 08.00 น. วันที่ 11 ก.ค. 2566 พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพชายลอยตายอยู่ในทะเลริมเขื่อนหน้าเมือง ถนนอุตรกิจ ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ แพทย์เวร รพ.กระบี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เดินทางไปตรวจสอบริมป่าโกงกางริมถนนอุตรกิจ พบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในทะเล จนท.จึงนำเรือออกไปนำศพเข้ามาที่ฝั่ง พบเป็นศพชายไทยสวมเสื้อคอโปโลสีแดง มีตัวหนังสือปักอยู่ตรงอกเสื้อว่า “The Kim” นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตไม่เกิน 3 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่นำร่างขึ้นมาชันสูตรอย่างละเอียด พบในกระเป๋ากางเกงมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ตรวจสอบตามตัวไม่พบบาดแผล ส่วนเสื้อที่ผู้ตายสวมใส่ ทราบว่าเป็นเสื้อของพนักงานโรงแรม The Kim อยู่ติดกับที่เกิดเหตุ จึงสอบถามไปยังโรงแรม ทราบว่าผู้ตายคือ นายวุฒิศักดิ์ชัย วิเชียรมณี อายุ 42 ปี บ้านอยู่ย่านถนนอุตรกิจ เป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรม ต่อมาจึงประสานไปยัง นายมนู วิเชียรมณี อายุ 79 ปี พ่อของผู้ตาย ซึ่งมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ มาดูศพยืนยันว่าเป็นลูกชายจริง

นายมนู ให้การว่า ก่อนจะมาพบเป็นศพ ลูกชายมาเข้าเวรทำงานที่โรงแรมเมื่อคืนก่อนพบเป็นศพ ก่อนจะเลิกงานตอน 6 โมงเช้า และเดินกลับบ้านทางริมป่าโกงกางด้านหลังโรงแรม แต่ลูกชายกลับถึงบ้านช้ากว่าปกติ จนมาพบเป็นศพดังกล่าว ส่วนสาเหตุการตาย เชื่อว่าลูกชายน่าจะน้อยใจเพราะทราบว่าภรรยาตน คือแม่ของเขาเพิ่งถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกเอาเงินไป 270,000 บาท เมื่อ 2 วันก่อน เพราะที่ผ่านมาลูกชายจะแบ่งเงินเดือนให้พ่อกับแม่ประจำทุกเดือน ช่วงเช้าก่อนจะมาพบเป็นศพ ทราบว่าลูกชายแชตไปบอกพี่สาวที่อยู่ กทม. ว่า “บ๊ายบาย” จึงเชื่อว่าลูกน่าจะน้อยใจเรื่องนี้เรื่องเดียวแล้วคิดสั้นฆ่าตัวตาย ประกอบกับมีโรคหัวใจอยู่ด้วย

ตำรวจสอบถามพ่อผู้ตาย ไม่ติดใจสาเหตุอื่น จึงนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.กระบี่ ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *