สลด ชายไร้บ้าน นอนคลุมพลาสติกกันฝน ดับข้างกำแพงบ้านหลังใหญ่

สลด ชายไร้บ้าน นอนคลุมพลาสติกกันฝน ดับข้างกำแพงบ้านหลังใหญ่

ชายเร่ร่อนเข็นรถเข็นเก็บขวดขาย โดนเจ้าของบ้านแจ้งสายตรวจมาไล่ประจำ เพราะไปนอนขวางหน้าบ้าน เช้านี้พบเป็นศพนอนคลุมพลาสติกกันฝนเสียชีวิตตรงข้ามกำแพงบ้านใหญ่ คาดขาดอากาศหายใจเพราะใส่แมสก์ด้วย

เวลา 04.30 น. วันที่ 24 พ.ค. 67 พ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว สว.(สอบสวน) สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนในซอยงามวงศ์วาน 31 แยก 4 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งไปตรวจสอบพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตนอนคุดคู้มีแผ่นพลาสติกใสคลุมห่อตัวข้างรถเข็นเก็บของเก่า สวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า สวมแมสก์ปิดจมูก เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทราบชื่อนายบุญยืน ตะริวงษ์ อายุ 42 ปี เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายขาดอากาศหายใจ เนื่องจากผู้ตายใช้ถุงพลาสติกขนาดใหญ่คลุมร่างเพื่อป้องกันฝนที่ตกลงมาขณะนอนพักผ่อนและยังสวมแมสก์ปิดจมูก ไม่มีช่องให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ทำให้ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจในพื้นที่ กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนเร่ร่อนเดินเข็นรถตระเวนเก็บของเก่าขาย ที่ผ่านมาเคยได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ไปนอนขวางหน้าบ้านคนอื่น ถูกเจ้าของบ้านโทรศัพท์แจ้งสายตรวจให้มาไล่เป็นประจำ ทำให้ผู้ตายย้ายที่หลับนอนตามริมถนนเรื่อยมา ก่อนจะมาแอบอาศัยนอนข้างกำแพงฝั่งตรงข้ามของบ้านหลังใหญ่ในซอยแล้วเสียชีวิตลงเพราะถุงพลาสติกใส่คลุมตัวเพื่อหลบฝน แต่เกิดขาดอากาศหายใจโดยไม่รู้ตัว

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *