สน.หนองค้างพลู เชิญร่วมบุญสั่งจองวัตถุมงคลนำรายได้สร้างพระปางนาคปรกองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

สน.หนองค้างพลู เชิญร่วมบุญสั่งจองวัตถุมงคลนำรายได้สร้างพระปางนาคปรกองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

สน.หนองค้างพลู เชิญร่วมบุญสั่งจองวัตถุมงคลนำรายได้สร้างพระปางนาคปรกองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

วันที่ 23 เม.ย.66 : พ.ต.อ.ไพโรจน์ นาเมืองรักษ์ ผกก.สน.หนองค้างพลู ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธา และ เลื่อมใสในคุณพระรัตนตรัย สั่งจองบูชา เหรียญ โลหะ “พระพุทธเมตตาประชาสันต์” วัดศรัทธาราม ตำบลบ่อแก้ว อำเภอบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร รุ่นศิษย์สร้างถวาย ซึ่งถือเป็นวัตถุมงคลรุ่นแรกของทางวัด เพื่อนำรายได้ ร่วมสมทบทุนสร้างพระพุทธเมตตาประชาสันต์ พระพุทธรูปปางนาคปรก 9 เศียร ขนาดหน้าตักกว้าง 14.9 เมตร ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเพื่อปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์ รวมถึงเป็นสวัสดิการ ทุนการศึกษาให้แก่บุตรหลานข้าราชการตำรวจ สน.หนองค้างพลู

โดยวัตถุมงคลชุดนี้ ได้รับความเมตตาจากพระเทพญาณวิศิษฏ์ วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร อธิษฐานจิตเจิมแม่พิมพ์นำฤกษ์เพื่อความเป็นสิริมงคล ดำเนินการจัดสร้าง ในรูปลักษณะ เหรียญรูปไข่ ด้านหน้าเป็นพระพุทธเมตตาประชาสันต์ ปางนาคปรก 9 เศียร ส่วนด้านหลังเป็นรูปพระราหู 8 องค์ ล้อมอักขระยันต์ดวง แก้ชงกันดวงตก จัดสร้าง เป็นเหรียญชุดทองคำนำฤกษ์ จำนวน 200 ชุด,เหรียญพิเศษนำฤกษ์ เนื้อเงินลายธงชาติ,เหรียญชุดกรรมการใหญ่ และเหรียญชุดกรรมการเล็ก ซึ่งจะมีการนำเข้าพิธีพุทธาภิเษก อย่างยิ่งใหญ่ตามขั้นตอนและประเพณี ที่ครูบาอาจารย์ได้ประสิทธิ์ประสาทวิทยาคมกันมาแต่โบราณ อีกครั้ง

สำหรับท่านที่สนใจสั่งจอง เหรียญพระพุทธเมตตาประชาสันต์ รุ่น 1 (ศิษย์สร้างถวาย) สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 092-441-9951,ไอดี Line : 092-441-9951 ในวันและเวลาราชการ ซึ่งวัตถุมงคลชุดนี้ ได้รับการออกแบบ และสรรสร้างโดยโรงปั๊มพระพรเทพวัตถุมงคล ซอยเพชรเกษม 110 แยก 5 ซึ่งการันตีได้ว่า เพียบพร้อมไปด้วยความสวยงามและเข้มขลังอย่างแน่นอน

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *