ศูนย์ ปภ.มทบ. 36 ร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่จ.พิจิตร และจ.เพชรบูรณ์ ดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขพี่น้องประชาชน

ศูนย์ ปภ.มทบ. 36 ร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่จ.พิจิตร และจ.เพชรบูรณ์ ดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขพี่น้องประชาชน

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 36 ร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดพิจิตร และจังหวัดเพชรบูรณ์ ดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขพี่น้องประชาชน

สำนักงานสัสดีจังหวัดเพชรบูรณ์ และ หน่วยสัสดีอำเภอหล่มเก่า ร่วมกับ นายเสกสรร กลิ่นพูน นายอำเภอหล่มเก่า พร้อมด้วยพัฒนาการอำเภอหล่มเก่า,สาธารณสุขอำเภอหล่มเก่า , ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลวังขอน, ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตาดกลอย,เจ้าหน้า องค์การบริหารส่วนตำบลตาดกลอย , กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมส่งมอบของอุปโภค บริโภค เพื่อนำไปมอบให้กับครอบครัวยากไร้ ในพื้นที่ ตำบลตาดกลอย จำนวน 3 ครัวเรือน และ ตำบลหล่มเก่า จำนวน 1 ครัวเรือน รวม 4 ครัวเรือน ในการนี้ ร้อยโท วัชรชัย สิงห์หา รักษาราชการ สัสดีอำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ได้ร่วมส่งมอบ ของอุปโภค บริโภค จาก ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 36 และผู้ใหญ่ใจบุญ ซึ่งทั้ง 4 ครัวเรือน ขอขอบพระคุณมายังผู้บังคับบัญชาและผู้ใหญ่ใจบุญที่ยังห่วงใยช่วยเหลือในครั้งนี้

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 36 พร้อม สำนักงานสัสดีจังหวัดพิจิตร มอบหมายให้ ร้อยตรี จตุรงค์ ขุนชัย ผู้ช่วยสัสดีอำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร เป็นผู้แทนมอบเครื่องอุปโภคบริโภค พร้อมด้วย จิตอาสา 904 และผู้นำท้องถิ่น ลงพื้นที่เยี่ยมสำรวจที่อยู่อาศัยของประชาชนที่มีฐานะยากไร้ ในพื้นที่อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร จำนวน 3 ราย ดังนี้

  1. นาง ชนภา จันทร์โชติ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 หมู่ที่ 4 ตำบลสามง่าม อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร เป็นผู้พิการกล้ามเนื้ออ่อนแรง ปัจจุบันมีสภาพฐานะยากไร้และอยากขอความช่วยเหลือให้ช่วยซ่อมแซมห้องน้ำที่พุพัง
  2. นางเลาะ แสนแสบ อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/3 หมู่ที่ 8 ตำบลสามง่าม อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร ปัจจุบันมีสภาพฐานะยากไร้ และต้องดูแลสามี นายอุทิตย์ นวลลี่ อายุ 61 ปี ซึ่งสามีไม่สามารถทำงานหนักได้เนื่องจากขาด้านพิการ เนื่องจากได้รับอุบัติเหตุ อยากขอความช่วยเหลือให้ช่วยซ่อมแซมห้องน้ำที่พุพัง
  3. น.ส. สอน ปู่หลังกล่ำ อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 1/3 หมู่ 11 ตำบลสามง่าม อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร

ปัจจุบันมีสภาพฐานะยากไร้ และอยากขอความช่วยเหลือให้ช่วยซ่อมแซมห้องน้ำ โดยราษฎรทั้ง 3 รายมีความดีใจที่มีส่วนราชการให้ความช่วยเหลือมาเยี่ยมเยียนให้กำลังใจและฝากขอบ พระคุณมายังผู้บังคับบัญชาที่ยังห่วงใยช่วยเหลือในครั้งนี้

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *