วุ่น หนุ่มหลอนกัญชาเจอตำรวจ โดดนอนบนราวสะพานเหาะหนี

วุ่น หนุ่มหลอนกัญชาเจอตำรวจ โดดนอนบนราวสะพานเหาะหนี

หนุ่มขาพี้ที่หนองแค จ.สระบุรี ดูดกัญชาหลอนได้ที่ เดินเจอตำรวจ กระโดดหนีไปนอนราบบนราวสะพานต่างระดับ ชาวบ้านกลัวจะตกลงมาโดนรถทับตาย แจ้งกู้ภัยมาช่วย เกลี้ยกล่อมกันอยู่นานกว่าจะยอมลงมา บอกขึ้นไปนอนเพราะจะเหาะหนี

วันที่ 22 มีนาคม 2566 ช่วงเช้า เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี จุดหนองแค ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายหนุ่มนอนเหยียดยาวอยู่บนราวสะพานต่างระดับหินกอง สายภาชี-วิหารแดง ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี เกรงว่าจะตกลงมาบนถนนพหลโยธิน ซึ่งมีรถวิ่งสัญจรไปมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พบว่า มีชายหนุ่มคนหนึ่งนอนเหยียดยาว ราบไปกับราวสะพานต่างระดับ โดยถอดรองเท้าแตะวางอยู่บนสะพาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้สอบถามทราบว่าชื่อ ตั้ม ซึ่ง นายตั้ม ได้เล่าให้ฟังด้วยท่าทีที่หลอนๆ พอจับใจความได้ว่า ตนเองได้สูบกัญชา กับยาเส้นเข้าไป แล้วเกิดอาการหลอน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ขอกำลังสนับสนุนในที่เกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่า นายตั้ม เกิดหลอนแล้วกระโดดลงมาจากสะพานได้รับอันตราย

จากการพูดคุยเกลี้ยกล่อม นายตั้ม เล่าว่า ได้ดูดกัญชาเข้าไป แล้วเดินมาเจอกับตำรวจ เกรงว่าจะถูกตำรวจจับ จึงได้เดินหนีตำรวจมานอนบนราวสะพานต่างระดับ ซึ่งตอนนั้นคิดว่าอยากเหาะหนีตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พูดกล่อมจนนายตั้มยอมลงมา และพาเดินกลับไปส่งด้านล่างของสะพาน เดินหายเข้าไปในตลาดหินกอง.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,484 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed