วันหยุดหนีกรุง เที่ยวเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ กางเต็นท์ชมวิวกลางทุ่งหญ้าและฝูงแพะ

วันหยุดหนีกรุง เที่ยวเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ กางเต็นท์ชมวิวกลางทุ่งหญ้าและฝูงแพะ

วันหยุดชวนเที่ยว ที่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์กันครับ ที่ลพบุรี ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ บรรยากาศโล่ง โปร่งสบาย กับทุ่งหญ้าที่โผล่มาหลังน้ำแห้ง เหมาะกับสายแคมป์ กางเต็นท์ ชมวิวทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ทั้งฝูงแพะและฝูงวัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จ.ลพบุรี สถานที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก บรรยากาศในเวลานี้เหมาะที่จะได้มาพักผ่อนมองฝูงแพะ ฝูงแกะ ฝูงวัว กับสายลมและความโล่งโปร่งของสถานที่แห่งนี้ได้เป็นอย่างดีเลย

หลังจากช่วงน้ำในเขื่อนลดก็จะทำให้ตรงบริเวณนี้ มีลานทุ่งหญ้าโล่งกว้าง สามารถขับรถลงไปได้ นักท่องเที่ยวบางกลุ่มนิยมตั้งแคมป์ นั่งเล่น เซลฟี่ ถ่ายรูปกัน เพราะด้วยบรรยากาศ สภาพแวดล้อมดีมากจริงๆ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์เหมือนประเทศนิวซีแลนด์ ของจุดชมวิวบ้านท่าฤทธิ์ ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม ท้ายเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ที่ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศมันได้จริงๆ

ที่นี่เป็นทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ติดกับเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ มีทั้งฝูงแพะ และฝูงวัวให้นักท่องเที่ยวได้มาชมกัน แนะนำให้ไปกันในช่วงเย็นๆ บรรยากาศจะดีมากสามารถไปให้อาหารแพะกันได้ด้วย นอกจากนี้ยังได้รูปสวยๆ ท่ามกลางฝูงแพะ เหมือนอยู่นิวซีแลนด์เลย ด้านหลังจะเป็นวิวภูเขากลางเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ที่สวยงาม ในช่วงพระอาทิตย์ตกจะสามารถชมวิวดวงอาทิตย์ตกท่ามกลางภูเขาได้ด้วย.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,444 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed