ลูกเขยดีเด่น บริจาครถเข็นให้โรงพยาบาล หลังพ่อตาเจอปัญหารอคิวนาน

ลูกเขยดีเด่น บริจาครถเข็นให้โรงพยาบาล หลังพ่อตาเจอปัญหารอคิวนาน

สุดปัง เจ้าของบริษัทใน จ.กาฬสินธุ์ บริจาครถเข็น จำนวน 30 คัน ให้กับทางโรงพยาบาล หลังจากพาพ่อตามาหาหมอ แล้วต้องรอคิวใช้รถเข็นนานกว่า 30 นาที

วันที่ 23 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวัฒนชัย และนางปิยาพัชร อุปพันธ์ เจ้าของบริษัท รถบ้านภูมิเจริญ จำกัด ใน อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมทีมงาน ได้มอบรถเข็น จำนวน 30 คัน มูลค่ากว่า 1 แสนบาท ให้โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ โดยมีตัวแทนจากโรงพยาบาลร่วมรับมอบ

นพ.ไพบูลย์ วรรณศิริ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ กล่าวว่า โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ขอขอบคุณทีมงานรถบ้านภูมิเจริญเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาบริจาครถเข็น เพื่อที่จะเป็นประโยชน์แก่โรงพยาบาล ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะใช้ส่งต่อผู้ป่วยไปยังอาคารต่างๆ ขอให้กิจการของท่านเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป ขอให้สุขภาพของท่านและครอบครัวมีสุขภาพดีตลอดไป และขอขอบคุณเป็นอย่างสูงด้วย

ด้าน นายสุวัฒนชัย อุปพันธ์ หรือ เสี่ยย้ง ได้กล่าวว่า วันนี้รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มอบรถเข็นให้กับโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ จำนวน 30 คัน ขอขอบคุณอาจารย์หมอทุกท่าน ที่เป็นสะพานบุญร่วมกัน ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆ

หลังจากวันก่อนที่พาพ่อตามารับบริการที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ แล้วพบปัญหาที่ต้องรอคิวรถเข็นนาน ก็เลยคุณกับพี่ตุ๊กตา ที่เป็นประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลว่า จะบริจาครถเข็นให้ 30 ตัว เพื่อมาไว้บริการผู้ป่วยที่มาใช้บริการ จึงเป็นแนวคิดที่นำรถเข็นมาบริจาคในวันนี้

ด้าน นางปิยาพัชร อุปพันธ์ กล่าวว่า อยากขอเชิญชวนให้ทุกๆ ท่านที่พอมีแรงทรัพย์ ให้ช่วยกันมาบริจาคสิ่งอำนวยความสะดวกช่วยกัน เพราะเรามาเห็นอย่างนี้ แล้วว่าวันนั้นคุณพ่อต้องมานั่งรอคิวรถเข็นเกือบ 30 นาที ก็เลยเกิดแนวคิดที่ว่าเราพอจะมีแรงทรัพย์อยู่ ก็น่าจะหารถเข็นอย่างดีมาบริจาคได้ จึงขอเชิญชวนผู้ที่มีกำลังมาช่วยกัน ช่วยผู้ป่วย ช่วยโรงพยาบาล.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *