รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ เชิญชวนประชาชนร่วมเฝ้ารับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในโอกาสเสด็จฯ มาทรงเปิดสนามกีฬาลานน้ำแข็ง ที่ จ.เชียงใหม่

รองผู้ว่าฯ เชียงใหม่ เชิญชวนประชาชนร่วมเฝ้ารับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในโอกาสเสด็จฯ มาทรงเปิดสนามกีฬาลานน้ำแข็ง ที่ จ.เชียงใหม่

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนประชาชนชาวเชียงใหม่ ร่วมเฝ้ารับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในโอกาสเสด็จฯ มาทรงเปิดสนามกีฬาลานน้ำแข็ง THAILAND INTERNATIONAL ICE HOCKEY ARENA CHIANGMAI ในวันที่ 20 ตุลาคม นี้

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแถลงข่าวสื่อมวลชนจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นเวทีให้ส่วนราชการต่างๆในจังหวัดเชียงใหม่ได้ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารไปยังพี่น้องประชาชนได้รับทราบกันอย่างทั่วถึง

โอกาสนี้ นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวเชียงใหม่ร่วมเฝ้ารับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในโอกาสที่จะเสด็จพระราชดำเนินมาทรงเปิดสนามกีฬาลานน้ำแข็ง THAILAND INTERNATIONAL ICE HOCKEY ARENA CHIANGMAI ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันศุกร์ ที่ 20 ตุลาคม 2566 ที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ได้เน้นย้ำไปยัง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดูแลกำกับการใช้อาวุธปืนให้ติดตาม ควบคุมอย่างใกล้ชิดทั้งผู้ครอบครองอาวุธปืนและร้านค้าที่จำหน่ายอาวุธปืนหรือกระสุน โดยขอให้ปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงมหาดไทยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน พร้อมกับได้แสดงความห่วงใยถึงแรงงานชาวเชียงใหม่ และญาติของแรงงานที่ไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล โดยขอให้ติดตามสถานการณ์ ข้อมูลข่าวสารจากเจ้าหน้าที่รัฐอย่างต่อเนื่อง

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *