รถเบนซ์เสยท้ายรถส่งหมู พังยับ บาดเจ็บ 9 คนขับสาหัส

รถเบนซ์เสยท้ายรถส่งหมู พังยับ บาดเจ็บ 9 คนขับสาหัส

รถบรรทุกหมูสดตระเวนส่งตามตลาดที่นครปฐม ออกตัวหลังได้ไฟเขียว ถูกรถเก๋งเบนซ์ขับโดยหนุ่มชาวภูเก็ตพุ่งชนเต็มแรง คนงานนั่งมา 8 คน กระเด็นได้รับบาดเจ็บ เนื้อหมูกระจัดกระจาย ส่วนคนขับรถเบนซ์คู่กรณีอาการสาหัส ยังให้การไม่ได้

เวลา 06.00 น. วันที่ 19 มิ.ย. 2567 พ.ต.ท.ญาณภัทร บัวจำรัส สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายกระบะ มีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่ถนนเพชรเกษมขาเข้านครปฐมบริเวณแยกคลองใหม่ หมู่ 7 ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.สามพราน มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ รถกู้ชีพ รพ.สามพราน

ที่เกิดเหตุกลางถนนพบรถยนต์เบนซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 7999 กระบี่ สภาพหน้ารถพังยับมีถุงหมูสดและเศษหมูสดกระเด็นเต็มหน้ารถ ห่างออกไป 10 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ สีขาว มีแผงข้าง ทะเบียน บห 9182 นครปฐม บรรทุกชิ้นส่วนหมูสดสภาพท้ายรถถูกชนพังเสียหาย มีผู้ได้บาดเจ็บนอนเกลื่อน 8 ราย ชาย 5 หญิง 3 ทั้งหมดเป็นชาวเมียนมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยเหลือ นำส่ง รพ.สามพราน 4 ราย รพ.นครชัยศรี 3 ราย และ รพ.เมตตาประชารักษ์ 1 ราย ในที่เกิดเหตุมีชิ้นส่วนหมูสดและของสดกระจัดกระจายเต็มถนน จึงประสานรถน้ำจากเทศบาลเมืองสามพรานมาทำความสะอาดพื้นถนน

จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บ ทราบว่ารถกระบะบรรทุกชิ้นส่วนหมูสดขับมาจากไปส่งหมูตลาดย่านพุทธมณฑลสาย 5 และจะไปส่งต่อตามตลาดหลายแห่งใน จ.นครปฐม โดยมีคนงานมารวม 8 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดสามแยกไฟแดง แยกคลองใหม่-สามพราน บนถนนเพชรเกษม จอดติดไปแดงอยู่และเมื่อไฟเขียวก็เคลื่อนรถขับมุ่งหน้าเข้านครปฐม จู่ๆ มีรถเบนซ์ที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายอย่างแรงจนคนงานและหมูสดกระเด็นตกจากรถ รับบาดเจ็บทั้ง 8 ราย

ส่วนผู้ขับขี่รถเบนซ์ ทราบชื่อนายพิทยา อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ถนนเทพกษัตริย์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งไปรักษาที่ รพ.สามพราน ยังให้การไม่ได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรอสอบปากคำและตรวจสารแอลกอฮอล์ในร่างกาย พร้อมตรวจกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *