ฝรั่งตกหลุมรัก ซื้อ “ศาลไทย” ไปตั้งที่บ้านเกิด แต่ในคอมเมนต์พีกกว่า อวดมี “องค์นี้” !!!

ฝรั่งตกหลุมรัก ซื้อ “ศาลไทย” ไปตั้งที่บ้านเกิด แต่ในคอมเมนต์พีกกว่า อวดมี “องค์นี้” !!!

ฝรั่งตกหลุมรัก! มาเที่ยวไทยซื้อ “ศาลไทย” ไปตั้งที่บ้านเกิด ฮือฮา “เบ็คแฮม” ก็ซื้อด้วย แต่ในคอมเมนต์อวด “องค์นี้” พีกกว่า!

วันที่ 3 มีนาคม 2567 ในกลุ่มเฟซบุ๊ก Love Thailand สำหรับชาวต่างชาติที่พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ท่องเที่ยว หรือเรื่องราวแบบไทยๆ ได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งโพสต์ภาพถ่ายซื้อ “ศาลพระภูมิ” กลับไปตั้งหน้าบ้านที่ต่างประเทศ

โดยเล่าว่า หลังจากมีโอกาสได้บินข้ามฟ้ามาท่องเที่ยววันหยุดที่เมืองไทย แล้วเห็นว่าสิ่งนี้มีอยู่ในสวนหน้าบ้านแทบทุกหลัง ทำเอาตกหลุมรักจนต้องนำ “บ้านผี” กลับไปตั้งที่บ้านเกิดเมืองนอนของตัวเอง จนตอนนี้รู้สึกเหมือนอยู่ประเทศไทยตลอดเวลาแล้ว

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ลงในกลุ่ม ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก มีผู้เข้ามากดไลค์มากกว่า 500 ครั้ง และแสดงความคิดเห็นนับร้อยจากเหล่านักท่องเที่ยวต่างชาติ หนึ่งในนั้นมีการบอกเล่าว่าแม้แต่นักฟุตบอลระดับตำนานอย่าง “เดวิด แบ็กแฮม” ก็ไม่พลาดที่จะซื้อศาลพระภูมิกลับไปเช่นกัน ในขณะที่อีกคนได้เข้ามาอวดรูปปั้น “ท้าวเวสสุวรรณ” ที่ตั้งอยู่ในบ้านของตนเอง

ขณะเดียวกันได้มีชาวไทยเข้าไปอธิบายเพิ่มเติมว่า โดยบอกว่าเจ้าของโพสต์อาจใช้คำผิดไปสักหน่อย จริงๆ แล้วสิ่งนี้เรียกว่า “ศาลพระภูมิ” ไม่ใช่ “บ้านผี”

ฝรั่งข้องใจ ชายไทยเอาเหรียญยัดหูทำไม? ชาวเน็ตแห่เฉลยสุดปั่น แต่ละคำตอบขำจะขิต
ต่างชาติปรึกษา อยู่ไทยปีเดียวอ้วนขึ้น 10 กิโล อ่านคอมเมนต์ “ชาวเน็ตไทย” ขำปอดโยก

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *