ผบ.มทบ.37 นำกำลังพลและแม่บ้านทหารบก ประกอบพิธีเวียนเทียน เนื่องในวันอาสาฬหบูชา ประจำปี 2566 และประกอบพิธีถวายเทียนพรรษา และพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี เนื่องในเทศกาลวันเข้าพรรษา ประจำปี 2566

ผบ.มทบ.37 นำกำลังพลและแม่บ้านทหารบก ประกอบพิธีเวียนเทียน เนื่องในวันอาสาฬหบูชา ประจำปี 2566 และประกอบพิธีถวายเทียนพรรษา และพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี เนื่องในเทศกาลวันเข้าพรรษา ประจำปี 2566

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 นำกำลังพลและแม่บ้านทหารบก ประกอบพิธีเวียนเทียนเนื่องในวันอาสาฬหบูชา ประจำปี 2566 และประกอบพิธีถวายเทียนพรรษา และพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี เนื่องในเทศกาลวันเข้าพรรษา ประจำปี 2566

พลตรี ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 เป็นประธานประกอบพิธีเวียนเทียนเนื่องในวันอาสาฬหบูชา ประจำปี 2566 พร้อมด้วย คุณสุมาลี พบสุวรรณ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 , ข้าราชการและครอบครัวมณฑลทหารบกที่ 37 และหน่วยในพื้นที่ค่ายเม็งรายมหาราช ร่วมประกอบพิธีฯ เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา และเพื่อสืบสานไว้ซึ่งประเพณีวัฒนธรรมไทยที่ดีงาม อันเป็นแบบอย่างแก่อนุชนรุ่นหลังได้นำไปเป็นแบบแผนปฏิบัติสืบต่อไป ในการนี้ ได้รับความเมตตานุเคราะห์จากคณะสงฆ์วัดเม็งรายมหาราช อันมี พระครูเขมสุทธิธรรม เจ้าอาวาสวัดเม็งรายมหาราช ณ อุโบสถ วัดเม็งรายมหาราช ตำบลรอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 เป็นประธานประกอบพิธีถวายเทียนพรรษา และพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี เนื่องในเทศกาลวันเข้าพรรษา ประจำปี 2566 พร้อมด้วย คุณสุมาลี พบสุวรรณ ประธานสมาคมแม่บ้าน ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 37 , ข้าราชการและครอบครัวมณฑลทหารบกที่ 37 และหน่วยในพื้นที่ค่ายเม็งรายมหาราช ร่วมประกอบพิธีฯ เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา และเพื่อสืบสานไว้ซึ่งประเพณีวัฒนธรรมไทยที่ดีงาม อันเป็นแบบอย่างแก่อนุชนรุ่นหลังได้นำไปเป็นแบบแผนปฏิบัติสืบต่อไป ในการนี้ ได้รับความเมตตานุเคราะห์จากคณะสงฆ์วัดเม็งรายมหาราช อันมี พระครูเขมสุทธิธรรม เจ้าอาวาสวัดเม็งรายมหาราช ณ ศาลาหอฉัน วัดเม็งรายมหาราช ตำบลรอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *