ตำรวจได้ฟังยังอึ้ง หนุ่มลักจยย.จากลานจอดรถวัดดัง สารภาพสาเหตุ ไม่ได้ลักไปขาย

ตำรวจได้ฟังยังอึ้ง หนุ่มลักจยย.จากลานจอดรถวัดดัง สารภาพสาเหตุ ไม่ได้ลักไปขาย

จับแล้ว หนุ่มลักรถจยย.จากลานจอดรถวัดดังเมืองนนทบุรี ฟังคำสารภาพยิ่งอึ้ง อ้างไม่มีเจตนาลักไปขายแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้ร่วมกันจับกุม นายวีระชัย อายุ 36 ปี ที่ห้องเช่าซอยศรีบุญยืน ประชาราษฏร์ สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม.พร้อมของกลางรถจยย.คันที่ก่อเหตุลักไป ก่อนนำตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน

การจับกุมสืบเนื่องจาก นายชัยเดซ อายุ 42 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ว่าเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.40 น. ได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน ดำ หมายเลขทะเบียน 8810 นนทบุรี ไว้ที่ลานจอดรถวัดเขมาภิรตาราม ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี หลังจากนั้นได้ไปทำธุระ

หลังจากทำธุระเสร็จ เวลาประมาณ 15.10 น.ได้กลับมาเพื่อจะขับรถกลับบ้าน ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไป จึงมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ

หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนทราบว่าคนร้ายคือ นายวีระชัย อายุ 36 ปี

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้ก่อเหตุเดินอยู่บริเวณลานจอดรถจยย.ภายในวัด ใกล้ประตูทางออก จากนั้นคนร้ายทำทีเป็นเดินเหมือนเลือกรถจยย.แล้วขึ้นค่อมรถจยย.ก่อนจะถอยหลังและขับหลบหนีมุ่งหน้าแยกพระราม 5 ถนนพิบูลสงคราม ซึ่งขณะก่อเหตุมีพระสงฆ์เดินอยู่บริเวณลานจอดรถ

สอบสวน นายวีระชัย ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพอ้างว่า วันเกิดเหตุได้เดินจากบ้านเพื่อจะมาหาแม่ แถวสะพานพระราม 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอเงินกินข้าว พอมาถึงซุ้มประตูทางเข้าวัดเขมาภิรตาราม ตนเห็นรถ จยย.คันดังกล่าวจอดเสียบกุญแจคาไว้ จึงได้ขับไปหาแม่ ตนเดินมาไกล และมีโรคริดสีดวง พอเดินมากเลือดจะไหน จึงตัดสินใจลักรถไป หลังจากนั้นได้ขับมาที่บ้าน ไม่ได้มีเจตนาลักไปขายแต่อย่างใด จนถูกตำรวจตามมาจับกุมตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหา ลักทรัพย์หรือรับของโจร จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *