ตร.บุกช่วย 2 ขวบ ถูกพ่อวัยหนุ่มทุบตีถ่ายคลิป ขู่เมียขอคืนดี

ตร.บุกช่วย 2 ขวบ ถูกพ่อวัยหนุ่มทุบตีถ่ายคลิป ขู่เมียขอคืนดี

ตำรวจ สภ.บางปะกง บุกช่วยหนูน้อยวัย 2 ขวบ หลังถูกพ่อวัย 22 ถ่ายคลิปทุบตีส่งให้เมียดูขู่ขอคืนดี หลังแยกกันอยู่ได้เพียง 1 สัปดาห์

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 8 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจาก น.ส.ศุวิมล สิงหา อายุ 22 ปี ว่า สามีอายุ 22 ปี ได้ส่งคลิปทุบตีลูกชายวัย 2 ขวบ พร้อมบอกจะขอคืนดีด้วย หากฝ่ายหญิงไม่มาขู่จะให้ลูกนอนตากยุง ผู้สื่อข่าวจึงประสาน พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชะนะ ผกก.สภ.บางปะกง จากนั้นจึงมีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางปะกง และเจ้าหน้าที่สายตรวจบางวัว พร้อมประสานว่าที่ร้อยตรี ศิรพงศ์ โภคินวงศ์หิรัญ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมลงพื้นที่ไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง อยู่ในพื้นที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ภายในห้องนอน พบ นายวิโรจน์ เอื้อสกุล อายุ 22 ปี (ผู้ก่อหตุ) นอนอยู่กับลูกชายวัย 2 ขวบ ซึ่งชุดที่ลูกชายสวมใส่นั้น ก็ตรงกับรูปที่ถ่ายส่งให้ น.ส.ศุวิมล จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวิโรจน์ ให้การปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็ยอมรับสารภาพว่า หลังเลิกงานดื่มเหล้าจนเมา จากนั้นจึงลงมือถ่ายคลิปตอนตีลูกส่งไปให้ น.ส.ศุวิมล ดูเพื่อขอคืนดี หลังจากเพิ่งแยกกันอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงคุมตัว นายวิโรจน์ ไปสอบสวนที่ สภ.บางปะกง และส่งลูกชายวัย 2 ขวบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ต่อมา น.ส.ศุวิมล ได้เดินทางมาจาก จ.ตราด เพื่อมารับตัวลูกน้อย แต่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ยังไม่สามารถให้เด็กกลับไปด้วยได้ เนื่องจากต้องตรวจสอบบ้านของ น.ส.ศุวิมล ที่ จ.ตราด ก่อนว่าสามารถดูแลเด็กได้หรือไม่ และตรวจสอบบ้านของ นายวิโรจน์ ด้วยว่ายังสามารถเลี้ยงบุตรได้อยู่หรือไม่ หากเลี้ยงได้ก็มีข้อแม้ว่าห้ามทุบตีบุตรไม่ว่ากรณีใดๆ แต่เบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” กับ นายวิโรจน์ ไว้ก่อนเพื่อดำเนินคดี

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “ตร.บุกช่วย 2 ขวบ ถูกพ่อวัยหนุ่มทุบตีถ่ายคลิป ขู่เมียขอคืนดี

You May Have Missed