ดังไปทั่วโลก! หนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางถนน สาวช็อตฟิลฉุดให้ยืน ตอบคำเดียวหน้าหงาย

ดังไปทั่วโลก! หนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางถนน สาวช็อตฟิลฉุดให้ยืน ตอบคำเดียวหน้าหงาย

คลิปขอแต่งงานสุดเฟล กลายเป็นไวรัล 14.5 ล้านวิว หนุ่มโดนสาวช็อตฟิลตอบ “No!” ดังชั่วข้ามคืน

การขอแต่งงาน เป็นการกระทำโรแมนติกที่คู่รักทำเพื่อกันและกัน แต่บางครั้งผลลัพธ์ก็ไปในทางที่เลวร้ายที่สุด ดังเช่นเรื่องของชายหนุ่มชื่อ “วาเลเรีย” ที่จู่ๆ ก็โด่งดังในชั่วข้ามคืน จากคลิปที่เขาขอแต่งงานบนท้องถนนในกรุงโรม ประเทศอิตาลี แพร่กระจายไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ก ดึงดูดผู้ชมมากกว่า 14.5 ล้านครั้ง และความคิดเห็นนับพันรายการ

คลิปดังกล่าวควรบันทึกช่วงเวลาที่น่าจดจำของวาเลเรีย เมื่อเขาและแฟนสาวกำลังเต้นรำในย่านอันแสนโรแมนติกของกรุงโรม มีเสียงดนตรีท้องถิ่นเป็นพื้นหลัง และเมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่งเขาก็คุกเข่าลงและหยิบแหวนออกมา ยื่นไปตรงหน้าแฟนสาวเพื่อขอแต่งงาน ท่ามกลางฝูงชนโดยรอบปรบมือและเชียร์

อย่างไรก็ตาม ฉากโรแมนติกกลับกลายเป็นเรื่องจืดเจื่อนในฉับพลัน ปฏิกิริยาของแฟนสาวดูค่อนข้างเขินอาย เธอจับมือและขอร้องให้วาเลเรียลุกขึ้น กระทั่งสุดท้ายคำตอบของเธอก็ทำให้เขาใจสลาย “ฉันยังไม่พร้อม และฉันก็ไม่คาดคิดว่าคุณจะขอด้วย แต่นี่คือสาเหตุที่เรามาโรมเหรอ?”

“คำตอบของคุณคือแต่งหรือไม่แต่ง” แต่วาเลเรียยังคงพยายามถามหาคำตอบต่อไป หญิงสาวมีท่าทีลังเลอยู่ครู่หนึ่ง และในที่สุดก็ตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำว่า “ไม่!”

คลิปเหตุการณ์นี้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนแสดงความเห็นอกเห็นใจต่อชายหนุ่ม แต่ก็มีหลายคนที่วิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเขา เพราะเชื่อว่าเขาตั้งใจขอแต่งงานในที่สาธารณะเพื่อกดดันแฟนสาวให้ตอบตกลง

“การขอแต่งงานในที่สาธารณะเป็นเพียงการกดดันให้ผู้หญิงตอบตกลง”

“ฉันชื่นชมความกล้าหาญของหญิงสาว ที่กล้าปฏิเสธในสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน ซึ่งผู้คนต่างพยายามกดดันเธอ”

พ่อแม่ไม่โอเค ลูกชายจะแต่งแฟนแก่กว่า 17 ปี พีก พอรู้อาชีพว่าที่เจ้าสาว เปลี่ยนใจไม่ค้าน
งอแงเอาไร?! หนุ่มโดยปฏิเสธหน้าห้าง ลงไปนอนดิ้นบนพื้น สาวเอือมจนต้องทำแบบนี้

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *