ช็อก ด.ช.วัย 14 นักเรียน ม.3 กระโดดเสาสัญญาณโทรศัพท์ ฆ่าตัวตาย

ช็อก ด.ช.วัย 14 นักเรียน ม.3 กระโดดเสาสัญญาณโทรศัพท์ ฆ่าตัวตาย

เด็กชายวัย 14 ปี นักเรียน ม.3 ที่ทุ่งสง เครียดปัญหาส่วนตัว ปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ในปั๊มน้ำมัน กระโดดลงมาฆ่าตัวตาย อาจารย์ที่ปรึกษาบอกเป็นเด็กนิสัยดี เรียบร้อย ตำรวจเร่งสอบปากคำพ่อแม่ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุข หาสาเหตุ

เวลา 07.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. ร.ต.ท.ทวีวิทย์ แก้วโรย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักเรียนชายปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์ กระโดดลงมาฆ่าตัวตายที่บริเวณในปั๊มน้ำมันไม่มีชื่อ ซอยถนนยุทธศาสตร์ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง กำลังตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ

ที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันข้างคาร์แคร์ล้างรถ พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ช.แจ๊ค (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนสตรีทุ่งสง อ.ทุ่งสง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตในชุดพละของโรงเรียน เสื้อสีฟ้า นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ สภาพศพแขนขาและคอหัก อยู่ข้างเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือ มีหลังคากระเบื้องแตกทะลุตกเกลื่อนกระจาย และพบรองเท้านักเรียน ปากกาหล่นอยู่ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง

จากการสอบสวนพนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าวที่มีบ้านพักใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่าได้ยินเสียงดังโครมสนั่น เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา แต่พนักงานปั๊มน้ำมันเข้าใจว่าเป็นเสียงรถชนกัน จึงไม่ได้ออกมาดู จนกระทั่งรุ่งเช้าได้ออกมาพบว่า ด.ช.แจ๊ค กระโดดเสาสัญญาณโทรศัพท์ลงมาเสียชีวิต ขณะที่อาจารย์ที่ปรึกษาซึ่งมาดูที่เกิดเหตุ เผยว่าปกติผู้ตายเป็นนักเรียนที่นิสัยดี เรียบร้อย และร่าเริง เป็นที่รักของเพื่อนๆ และครูทุกคน แต่เมื่อวานนี้ไม่มาเรียน ทางอาจารย์ที่ปรึกษาจึงโทรศัพท์ไปหาพ่อแม่ของเด็ก ทราบว่าได้ออกจากบ้านมาโรงเรียนตั้งแต่เช้าแล้ว ไม่ทราบว่าหายไปไหน จนกระทั่งมาพบศพกระโดดเสาสัญญาณโทรศัพท์ฆ่าตัวตายดังกล่าว

สำหรับครอบครัวผู้ตาย มีแม่ทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายบัญชีโรงพยาบาล ส่วนพ่อเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบปากคำพ่อแม่เด็ก เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตาย เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุน่าจะมาจากความเครียด และปัญหาส่วนตัวบางอย่าง.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *