ชายปริศนา-ตายอืด หลังคาร้านก่อสร้าง มีอุปกรณ์ตัดสายไฟ คาดถูกช็อตดับสลด

ชายปริศนา-ตายอืด หลังคาร้านก่อสร้าง มีอุปกรณ์ตัดสายไฟ คาดถูกช็อตดับสลด

ผงะ! พบศพชายนิรนามตายสยองสภาพขึ้นอืดอยู่บนหลังคาร้านวัสดุก่อสร้าง ย่านถนนเลียบด่วน รามอินทรา เขตบึงกุ่ม เจ้าหน้าที่คาดเป็นโจรมาลักสายไฟของร้าน เพราะที่เกิดเหตุพบทั้งเหล็กฟุต 2 ท่อน คีมตัดเหล็ก สายไฟเมนที่ถูกตัดแล้ว รวมถึงรถจักรยานและรองเท้าแตะ ตายมาแล้ว 3-4 วัน รอเช็กกล้องวงจรปิดยืนยัน

เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพบศพบนหลังคาห้องแถว รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 ต.ค. พ.ต.ท. วิทยา คงทอง สว. (สอบสวน) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟฟ้าดูด เหตุเกิดตรงข้ามโรงเรียนเลิศหล้า ริมถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงนวมินทร์ เขต บึงกุ่ม กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง และอาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวค้าขายชั้นเดียว 10 คูหา ของบริษัทวี.เอส.บี.โฮม จำกัด ประกอบกิจการขายวัสดุก่อสร้าง บนหลังคาใกล้เสาไฟฟ้าพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-40 ปี ไม่มีเอกสารระบุตัวตน สภาพขึ้นอืดนอนคว่ำหน้าช่วงศีรษะและแขนทั้ง 2 ข้างโผล่ห้อยออกนอกชายหลังคา สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีเหล็กท่อนยาวประมาณ 1 ฟุต 2 ท่อน เหน็บอยู่ที่เอวกางเกงด้านหลัง เสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน จากการตรวจสอบพบสายไฟเมนของร้านค้าดังกล่าวถูกตัดขาด และพบคีมตัดเหล็ก 1 ด้ามตกอยู่ในที่เกิดเหตุ รถจักรยาน และรองเท้าแตะ 1 คู่ คาดว่าเป็นจักรยานของผู้ตาย

พ.ต.ท.วิทยากล่าวว่า เมื่อช่วงประมาณ 7 โมงเช้า เจ้าหน้าที่เขตบึงกุ่ม กทม.สังเกตเห็นว่า มีศพอยู่บนหลังคา จึงโทร.แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยเชื่อว่าผู้ตายเป็นผู้มาลักสายไฟ เนื่องจากพบรถจักรยานจอดอยู่ และมีรองเท้าแตะ 1 คู่ ถอดไว้อยู่บริเวณเสาไฟฟ้า ประกอบกับจุดที่พบศพ พบสายไฟเมนถูกตัดด้วยคีมตัดเหล็ก คาดว่าเป็นของผู้ตายที่ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดเป็นคนร้ายใช้เหล็ก 2 ท่อนสอดรูเสาไฟปีนขึ้นไปและปีนต้นไม้ต่อขึ้นไปบนหลังคาขโมยลักตัดสายไฟ พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่าง ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และนำศพส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์ ก่อนติดต่อประสานให้ญาติรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,587 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “ชายปริศนา-ตายอืด หลังคาร้านก่อสร้าง มีอุปกรณ์ตัดสายไฟ คาดถูกช็อตดับสลด