จยย.แหกโค้ง.. ชนสิบล้อดับ

จยย.แหกโค้ง.. ชนสิบล้อดับ

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลา 22.30 น. ร.ต.อ.พีรพงษ์ สุทธเขต พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่ามีรถจยย.ชนกับรถบรรทุก บริเวณทางโค้งก่อนถึงโรงเรียนศรีนครน่าน เข้าข้าง ถนนสาย น่าน – อำเภอสันติสุข ตำบลเมืองจัง อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.เมืองจัง ,กู้ชีพสว่างน่านรวมใจน่าน , อปพร.เเมืองจัง และจนท.ตร.ตู้ยามบ้านเมืองจัง รักษาที่เกิดเหตุและอำนวยความสะดวก การสัญจรเส้นทางดังกล่าวเนื่องจากเป็นทางโค้ง

จากการตรวจสอบพบรถจยย. ยี่ห้อ Honda Wave สีน้ำเงิน ทะเบียน กพค – 781 น่าน สภาพพังยับเยินอยู่ใต้คานหน้ารถของบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ Isuzu ทะเบียน 70 – 0798 น่าน สภาพไฟหน้า แตก กันชนหน้า รถด้านขวา ได้รับความเสียหาย ห่างจากท้ายรถบรรทุก 10 ล้อประมาณ 10 เมตรพบร่างของนายอำนาจ สงคราม อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 215 หมู่ที่ 8 ต.เมืองจัง อ.ภูเพียง จ.น่าน นอนเสียชีวิตอยู่เลนขวาของรถบรรทุก สภาพร่างผิดรูป จากการตรวจสอบพบมีร่องรอยรอยครูด ของแข็ง รถจยย.มาตามทางโค้งของถนนอยู่ในเลนของรถบรรทุก 10 ล้อ จึงได้บันทึกภาพและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปประกอบในคดี

จากสอบถามนายมรกต (สงวนนามสกุล) หมู่ที่ 9 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว ว่า ได้บรรทุกยางพารามาจาก ก้นยางพารามาจากสันติสุข มุ่งหน้าเข้าสู่ในตัวเมืองน่าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ได้มีรถจยย.คันดังกล่าวเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ที่วิ่งสวนทางมาอย่างแรง จนรถจยย.พังยับอยู่ติดใต้ คานหน้ารถ ส่วนร่างผู้เสียชีวิต หลุดรอดใต้ท้องรถไปห่างประมาณ 10 เมตร จึงได้ให้ญาติผู้เสียทราบและให้ห้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลน่าน อีกครั้งหนึ่ง

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *