คุมตัวหนุ่มขับกระบะหัวร้อนพร้อมเพื่อน ชักปืนขู่คู่กรณีบังคับจอดรถกลางถนน รับโมโหขับช้า-แช่เลนขวา

คุมตัวหนุ่มขับกระบะหัวร้อนพร้อมเพื่อน ชักปืนขู่คู่กรณีบังคับจอดรถกลางถนน รับโมโหขับช้า-แช่เลนขวา

จากกรณีที่ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.กัลยานี (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พนักงานขับรถของบริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิด อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ว่า มีคนขับรถกระบะแค็ป สีดำ ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ ก่อนบังคับให้จอดรถกลางถนน บริเวณฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ พื้นที่ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดย น.ส.กัลยานี ซึ่งยังคงอยู่ในอาการตกใจเสียขวัญ ได้มอบคลิปหลักฐานจากกล้องหน้ารถ ซึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์นาทีคนขับรถกระบะชักอาวุธปืนขึ้นมา ก่อนจะขับรถปาดหน้าเบียดให้รถของ น.ส.กัลยาณี หยุดกลางถนน จากนั้นคนขับรถกระบะลงมาพร้อมอาวุธปืนในมือ เดินตรงมาทางฝั่งที่นั่งคนนั่งข้าง ก่อนจะด่าทอผู้เสียหาย โดยอาวุธปืนยังคงอยู่ในมือ จากนั้นไม่นานเพื่อนของคนขับรถกระบะได้เข้ามาห้ามปราม ก่อนที่คนขับรถกระบะจะขึ้นรถขับออกไป โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้
น.ส.กัลยานี เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 น. ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันทางซ้ายมือ แล้วรถทุกคันที่วิ่งมาต้องเบี่ยงไปทางเลนขวา พอเลยจุดเกิดเหตุมาได้นิดเดียว ก็มีรถกระบะสีดำขับขึ้นมาเทียบด้านซ้าย จากนั้นคนขับรถกระบะได้ขับปาดมาทางขวาช่วงด้านหน้า ก่อนที่ตนจะจอดรถทางเลนขวา ส่วนคนขับรถกระบะถืออาวุธปืนลงมาข่มขู่ พร้อมด่าว่า “ขอแซงแล้ว บีบแตรแล้ว ทำไมไม่ให้แซง” ตนก็ขอโทษคนขับรถกระบะ ก่อนจะแยกย้ายกันไป

ตอนนี้ตนเองกับแฟนกลัวมาก ไม่กล้าขับรถ ถ้าเหมือนมีคนแบบนี้ในสังคมเยอะๆ มันอันตรายมาก อยากฝากถึงคนขับรถกระบะให้ใจเย็นๆ เพราะยังมีเพื่อนร่วมทางที่ขับรถมาเขาใช้ทางปกติของเขา หลังจากนี้จะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ เพื่อดำเนินการเอาผิดคนขับรถกระบะ เพื่อไม่ให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก
ล่าสุดหลังจากเป็นกระแสข่าวดังในโซเชียล เมื่อช่วงเวลา 15.30 น. วันนี้ (21 มี.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.ท.พิภพ ชนะพล สารวัตรสืบสวน สภ.บางกล่ำ สืบทราบว่า รถคันดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ จ.พัทลุง จึงได้ประสาน พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรพัทลุง, พ.ต.ท.โชติพัฒน์ รักสกุล รอง ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกว่า 20 นาย เข้าควบคุมตัว 2 หนุ่มหัวร้อนดังกล่าวได้แล้ว ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หลังโรงงานสุรากลั่นชุมชน ในพื้นที่หมู่ 7 ต.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง ทราบชื่อคือ นายประดิทรรศณ์ คงทอง อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาว จ.นราธิวาส และนายณัฐกิจ โวหาร อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาว จ.สตูล พร้อมรถยนต์กระบะอีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บน 336 พัทลุง พร้อมอาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก ก่อนนำตัวทำประวัติ และควบคุมตัวสอบสวนที่ สภ.ลำปำ

นายประดิทรรศณ์ คงทอง คนชักปืน กล่าวว่า ตนเองโมโหที่รถคันดังกล่าวขับแช่ขวาเป็นทางยาว และขับช้า ตนพยายามบีบแตร ตีไฟเพื่อให้ลงเลนซ้าย แต่ไม่ยอมลง เป็นระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตร และพยามเบรกเพื่อให้ตัวเองชนท้าย ยิ่งทำให้โมโหใหญ่ จึงขับแซงซ้ายปาดหน้าจอด ก่อนลงจากรถพร้อมอาวุธปืนสั้นแบบบีบีกันมาด้วย ขณะที่เพื่อนนั่งข้างได้ลงมาห้ามปราม และก็ได้ขับรถไปส่งของต่อในพื้นที่ จ.สงขลา โดยตนเองมองว่ารถช้าน่าจะขับเลนซ้าย ไม่ใช่ขับแช่ขวา จนทำให้คนอื่นเดือดร้อน ตนยอมรับว่าโมโหจริง และทำจริงในเหตุการณ์ครั้งนี้
ที่มา: mgronline

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *