ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่ไปร่วมงานสวดพระอภิธรรมและร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพดาบตำรวจ ไสว หักพาล บิดา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่ไปร่วมงานสวดพระอภิธรรมและร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพดาบตำรวจ ไสว หักพาล บิดา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

แจ้งข่าวจากสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ

เรื่อง ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่ไปร่วมงานสวดพระอภิธรรมและร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพดาบตำรวจ ไสว หักพาล บิดา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล
สิ่งที่ส่งมาด้วย ลิ้งค์วีดีโอyoutube
เรียน แขกผู้มีเกียรติที่เคารพ

  สมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯขอขอบคุณ

ท่านผู้มีเกียรติ/ที่ปรึกษา/กรรมการ/อนุกรรมการ/สมาชิกสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯนายกสมาคม/ประธานชมรม/สมาชิกสมาคมชมรมชาวใต้ทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ทุกพื้นที่ ที่ได้ไปร่วมงานสวดพระอภิธรรมและร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ดาบ ตำรวจไสว หักพาล บิดา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ในพระบรมราชูปถัมภ์
ซึ่งเงินปัจจัยที่ได้จากการร่วมทำบุญในงาน จำนวน 16,091,199 บาท (ยังมียอดเพิ่มเติมอีก) เจ้าภาพได้บริจาคให้สร้างโรงพยาบาลสิงหนครส่วนหน้า อ.สิงหนคร จ.สงขลา ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ซึ่งมีผู้ที่มาร่วมงานจำนวนมาก ด้วยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ท่าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ฯ นายกสมาคมฯ และครอบครัว มีความรู้สึกทราบซึ้งอย่างยิ่ง

 จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

          "เราทำความดีด้วยหัวใจ"
 เกิดมาต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน

            ขอแสดงความนับถือ

ดร.กานต์ บุญศิริ
เลขาธิการสมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ
โทร. 08516666661

ดร.อนันต์ ชูรักษ์
ผอ.สำนักอำนวยการ
สมาคมชาวปักษ์ใต้ฯ
โทร.0813508549

รศ.(พ) ดร.เชวงศักดิ์ ลักษณะวิลาศ
อุปนายกฝ่ายประชาสัมพันธ์
ผู้แจ้งข่าวโทร.0894957030,0628539645
………………..

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *