กาแฟยามเช้าจังหวัดพิษณุโลก ครั้งที่ 11 ห้วงเดือนสุดท้ายของปีงบประมาณ 2566

กาแฟยามเช้าจังหวัดพิษณุโลก ครั้งที่ 11 ห้วงเดือนสุดท้ายของปีงบประมาณ 2566

กาแฟยามเช้าจังหวัดพิษณุโลก ครั้งที่ 11 ห้วงเดือนสุดท้ายของปีงบประมาณ 2566 โดย กองทัพภาคที่ 3, ตำรวจภูธรภาค 6, กองบิน46 และหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 34 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ร่วมเป็นหน่วยงานเจ้าภาพ

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 07.00 น. พลโท สุริยะ เอี่ยมสุโร แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธาน ร่วมกิจกรรม “กาแฟยามเช้า…จังหวัดพิษณุโลก” ครั้งที่ 11 ประจำเดือน กันยายน 2566 โดยมี นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานร่วมฯ พร้อมด้วย พลตรี ประสาน แสงศิริรักษ์ รองแม่ทัพภาคที่ 3, พลตรี กิตติพงษ์ แจ่มสุวรรณ รองแม่ทัพน้อยที่ 3, นายทรงพล วิชัยขัทคะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก, พันเอก วัชรพงษ์ แก้วแจ้ง รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดพิษณุโลก (ฝ่ายทหาร), พันเอก สมบัติ บุญกอแก้ว รองเสนาธิการกองทัพภาคที่ 3, ปลัดจังหวัดพิษณุโลก, หัวหน้าส่วนราชการ, รัฐวิสาหกิจ, ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, สถาบันอุดมศึกษา และภาคเอกชนในจังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับกิจกรรมกาแฟยามเช้าครั้งที่ 11 ซึ่ง กองทัพภาคที่ 3, ตำรวจภูธรภาค 6, กองบิน46 และหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 34 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ร่วมเป็นหน่วยงานเจ้าภาพ ภายในงานจัดเตรียมอาหารเช้าไว้หลากหลาย พร้องวงดนตรีจากคณะดุริยางค์ มณฑลทหารบกที่ 39 การสาธิตกระโดดหอสูง และการจำหน่ายพืชผักจากโครงการทหารพันธุ์ดี ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ ณ อาคารเสนามาร์ท ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

ด้าน พลโท สุริยะ เอี่ยมสุโร แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธาน กิจกรรมกาแฟยามเช้าจังหวัดพิษณุโลกครั้งที่ 11 กล่าวทักทายผู้มาร่วมงาน และพบปะพูดคุยถึงการแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า สถานการณ์น้ำในพื้นที่แต่ละอำเภอ พร้อมทั้ง กล่าวชื่นชมการจัดงานฯ และขอบคุณทุกภาคส่วนราชการในการจัดกิจกรรมครั้งนี้

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมกาแฟยามเช้าจังหวัดพิษณุโลก จัดขึ้นเพื่อเป็นโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดฯได้พบปะพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดซึ่งจะเป็นประโยชน์สูงสุดในการทำงาน รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งต่อไป ส่งต่อให้กับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงมหาดไทย เป็นเจ้าภาพในครั้งต่อไป

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *