แฟตแมน สกูป แร็ปเปอร์ชื่อดังสหรัฐฯ เสียชีวิต หลังสลบกลางเวทีคอนเสิร์ต

แฟตแมน สกูป แร็ปเปอร์ชื่อดังสหรัฐฯ เสียชีวิต หลังสลบกลางเวทีคอนเสิร์ต

แฟตแมน สกูป แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 53 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังจากเขาสลบกลางเวทีคอนเสิร์ตขณะทำการแสดง เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 31 ส.ค. 2567 ว่า นายแฟตแมน สกูป แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันวัย 53 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังจากเขาสลบกลางเวทีคอนเสิร์ตของตัวเองที่ “ทาวน์ เซ็นเตอร์ พาร์ก” ในเมืองแฮมเดน รัฐคอนเนตทิคัต เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น

MN2S บริษัทจัดจำหน่วยตั๋วคอนเสิร์ตของสกูป ยืนยันกับสำนักข่าว บีบีซี ในเวลาต่อมาว่า แร็ปเปอรายนี้เสียชีวิตแล้ว แต่มรดกของเขาจะยังคงมีชีวิตต่อไปผ่านเพลงของเขา “สกูปคือบุคคลอันเป็นที่รักในโลกดนตรี ผู้ที่ผลงานได้รับความรักจากแฟนๆ นับไม่ถ้วนทั่วโลก”

“เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา, พลังงานที่ส่งต่อไปสู่คนอื่นๆ และบุคลักลักษณะอันยอดเยี่ยม ได้ทิ้งเครื่องหมายที่ลบไม่ออกเอาไว้ในอุตสาหกรรมนี้แล้ว”

ทั้งนี้ แฟตแมน สกูป มีชื่อจริงว่า ไอแซก ฟรีแมน ที่ 3 ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการฮิปฮอปนิวยอร์กในช่วงยุค 90 เขามีส่วนร่วมในผลงานเพลงมากมาย รวมถึงเพลง Lose Control ของมิสซี เอลเลียต และ It’s Like That ของมาราย แครีย์ ซึ่งคว้ารางวัลแกรมมี อวอดส์ ได้สำเร็จ

สกูปยังมีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่าง Be Faithful ซึ่งปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2542 แต่เพิ่งประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติในปี 2546 ติดชาร์ตเพลงยอดนิยมทั้งในไอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร

แร็ปเปอร์รายนี้ยังเข้าไปมีส่วนร่วมในซีรีส์ “Chancers” ของช่องแชนเนล 4 ในสหราชอาณาจักร และเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลิตีโชว์ Celebrity Big Brother 16: UK vs USA ในปี 2558 ด้วย

ติดตามข่าวต่างประเทศ : https://www.thairath.co.th/news/foreign

ที่มา : bbc

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *