เจ้าหญิงแห่งดูไบ ประกาศหย่าสามีผ่าน IG

เจ้าหญิงแห่งดูไบ ประกาศหย่าสามีผ่าน IG

ธิดาแห่งเจ้าผู้ครองนครรัฐดูไบ ประกาศหย่าสามีผ่าน IG ส่วนพระองค์ที่มีผู้ติดตามกว่าครึ่งล้าน ขณะที่ยังไม่แน่ชัดว่าสามารถทำได้จริงและมีผลหรือไม่

สำนักข่าว CNN รายงานว่า เชคเคาะ มาห์รา บินต์ โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มักตูม ธิดาของโมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มักตูม นายกรัฐมนตรีแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเจ้าผู้ครองนครรัฐดูไบ ได้โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มีผู้ติดตาม 669K ได้ประกาศหย่ากับพระสวามี เชค มานา บิน โมฮัมเหม็ด อัล มักตูม ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกแห่งตระกูลเจ้าผู้ครองนครรัฐดูไบเช่นกัน

โดยข้อความในอินสตาแกรม ระบุว่า “สามีที่รัก ในขณะที่คุณอยู่กับคนอื่น ฉันขอประกาศการหย่าร้างของเรา ฉันหย่ากับคุณ ฉันหย่ากับคุณ ฉันหย่ากับคุณ ดูแลตัวเองดีๆ จากอดีตภรรยาของคุณ” นับเป็นความเคลื่อนไหวที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับเจ้าหญิงแห่งดูไบ ขณะที่เกิดคำถามว่า การหย่าครั้งนี้ ซึ่งมีการประกาศความตั้งใจออกมาเป็นจำนวน 3 ครั้งจะมีผลหรือไม่ ในขณะที่ประเทศมุสลิมอื่นๆ สามีสามารถหย่ากับภรรยาได้ทันทีด้วยการประกาศหย่า 3 ครั้ง ขณะที่วิธีการแบบนี้ไม่เป็นที่รับรองในบางประเทศ โดยเฉพาะการที่ฝ่ายภรรยาออกมาประกาศหย่าสามี

ทั้งนี้ เจ้าหญิงมาห์รา เข้าพิธีเสกสมรสกับพระสวามี เชค มานา บิน โมฮัมเหม็ด อัล มักตูม เมื่อปีที่แล้ว ภาพถ่ายการแต่งงานปรากฏในนิตยสารชื่อดังอย่าง Harper’s Bazaar Arabia และ Grazia หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองพระองค์มีธิดาองค์น้อยด้วยกัน 1 พระองค์ อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า ล่าสุดภาพของพระสวามีถูกลบออกจากอินสตาแกรมนี้แล้ว และภาพของพระองค์ถูกลบออกจากอินสตาแกรมของพระสวามีเช่นกัน

ขณะที่บรรดาชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่า เป็นเพราะอินสตาแกรมของเจ้าหญิงถูกแฮกหรือไม่ แต่ปรากฏว่าทั้งโพสต์ประกาศหย่าและบัญชีของเจ้าหญิงยังคงแอ็กทีฟอยู่นับแต่โพสต์ข้อความไป ขณะที่สำนักงานสารสนเทศของนครดูไบ และสำนักงานส่วนพระองค์ของทั้งสองพระองค์ ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้แต่อย่างใด.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *