เจ้าชายแฮร์รี่กลับอังกฤษ ยอมรับคิงชาร์ลส์ ทรงยุ่งมาก จนไม่ได้เข้าเฝ้าฯ

เจ้าชายแฮร์รี่กลับอังกฤษ ยอมรับคิงชาร์ลส์ ทรงยุ่งมาก จนไม่ได้เข้าเฝ้าฯ

เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซกซ์ ได้แต่หัวเราะเบาๆ หลังถูกนักข่าวถามว่าพระองค์มีความสุขหรือไม่ที่ได้กลับบ้าน ในโอกาสได้เสด็จกลับมาอังกฤษ แต่ไม่มีโอกาสได้เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 พระราชบิดา เนื่องจากทรงมีพระราชกรณียกิจที่ยุ่งมากในสัปดาห์นี้

เจ้าชายแฮร์รี่ถูกช่างภาพบันทึกภาพได้นขณะที่พระองค์เสด็จออกจากงานที่จัดขึ้นบริเวณใจกลางกรุงลอนดอน เพื่อกำลังจะไปขึ้นรถยนต์แรนจ์โรเวอร์สีดำ เมื่อวันพุธที่ 8 พ.ค. 2567 โดยเจ้าชายแฮร์รี่ได้เสด็จจากสหรัฐฯ มาร่วมงานครบรอบ 10 ปี การจัดแข่งกีฬาทหารผ่านศึกทุพพลภาพ ‘อินวิคตัสเกมส์’ (Invictus Games) แต่เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ไม่ได้มาด้วย

ก่อนหน้านี้มีการตั้งข้อสันนิษฐานกันมาหลายสัปดาห์แล้วว่า พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 จะประทานพระราชวโรกาสให้เจ้าชายแฮร์รี่ พระราชโอรสองค์เล็กได้เข้าเฝ้าฯ พระองค์หรือไม่ ขณะเสด็จกลับมาอังกฤษ กระทั่งเจ้าชายแฮร์รี่ได้ทรงยอมรับว่ากษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 3 ทรงมีพระราชกรณียกิจที่ยุ่งมากในสัปดาห์นี้ จึงไม่สามารถทรงพบกับพระองค์ได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าชายแฮร์รี่ทรงพยายามจะทำพระพักตร์ให้ทรงดูเข้มแข็งต่อสถานการณ์ที่ต้องเผชิญ ขณะที่เสด็จมาอังกฤษ แต่กลับไม่ได้พบกับพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 พระราชบิดา โดยเจ้าชายแฮร์รี่ยังตรัสว่าพระองค์เข้าใจในสถานะของพระราชบิดา และทรงหวังว่าจะได้พบกับพระราชบิดาในเร็ววันนี้.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,484 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed