หนุ่มแต่งงานกับสาวอายุมากกว่า 18 ปี ใครเห็นหน้าฝ่ายหญิงก็สงสัย อายุ 41 จริงดิ?

หนุ่มแต่งงานกับสาวอายุมากกว่า 18 ปี ใครเห็นหน้าฝ่ายหญิงก็สงสัย อายุ 41 จริงดิ?

หญิงวัย 41 ปี แต่งงานกับหนุ่มวัย 23 ปี ใครเห็นก็บอกเหมือนคุณย่ากับหลาน ฝ่ายชายโพสต์อวดความหวานรัว ๆ ยืนยันรักกันด้วยใจ

ล่าสุด เรื่องราวของคู่รักที่อายุห่างกันถึง 18 ปี ที่เพิ่งแต่งงานกันทำให้เกิดความขัดแย้งกันอย่างมากในชุมชนออนไลน์ของจีน โดยฝ่ายหญิง คือ หนาน เกิดเมื่อปี 1982 ปัจจุบันอายุ 41 ปี จากเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และแต่งงานกับชายหนุ่มที่เกิดในปี 2000 ชื่อ เฉิน กวง ซึ่งปัจจุบันอายุเพียง 23 ปี

หลังจากที่สื่อรายงานข้อมูลนี้ ความขัดแย้งก็ปะทุขึ้นทันทีเนื่องจากรูปร่างหน้าตาและภูมิหลังครอบครัวที่แตกต่างกันของทั้งคู่ ดังนั้น แม้ว่า เฉิน กวง จะมีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาและอ่อนเยาว์ แต่ภรรยาของเขาก็ดูแก่กว่าอย่างเห็นได้ชัด กล่าวกันว่าคุณหนานดูแก่กว่าอายุ 41 ปี ด้วยซ้ำ

ตามเว็บไซต์ Sohu รายงานว่า คุณหนานเป็นเจ้าของสาขาร้านเสริมสวย ก่อนหน้านั้นผู้หญิงคนนั้นเริ่มต้นธุรกิจด้วยธุรกิจเครื่องสำอาง ด้วยความชาญฉลาด มีไหวพริบ และเฉียบแหลมในการดำเนินธุรกิจ ธุรกิจของเธอจึงเจริญรุ่งเรืองมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอไม่เพียงแต่เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยเท่านั้น แต่ผู้หญิงที่มีความสามารถหลากหลายคนนี้ยังเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อันมีค่าอีกมากมายอีกด้วย

คุณหนานเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว แต่ชีวิตครอบครัวกลับไม่มีความสุข หลังจากการหย่าร้าง เธอก็มุ่งความสนใจไปที่งานของเธออย่างเต็มที่ หลังชีวิตแต่งงานพัง คุณหนานอยากให้อีกครึ่งหนึ่งของเธอเป็นคนจริงใจ เสน่หา และโรแมนติก เธอยังไม่สนใจภูมิหลังครอบครัวที่ร่ำรวยหรือยากจนของอีกฝ่ายด้วย

โดยบังเอิญ คุณหนานได้พบกับ เฉิน กวง ผู้ชายที่อายุน้อยกว่าเธอ 18 ปี แน่นอนว่าเรื่องราวความรักของพวกเขาในตอนแรกต้องเผชิญกับการต่อต้าน และการว่าร้ายจากญาติและเพื่อน ๆ มากมาย

ทุกคนคิดว่าความแตกต่างระหว่างพวกเขาใหญ่เกินไป ทั้งอายุ ภูมิหลังครอบครัว และรูปร่างหน้าตา ทำให้ยากยิ่งขึ้นที่จะยอมรับ แม้จะอายุเพียง 41 ปี แต่คุณหนานก็ยังดูแก่กว่าวัย มีผิวหยาบ โหนกแก้มสูง มีริ้วรอยมากมาย และตีนกา ภายนอกคุณหนานดูเหมือนย่าของเฉิน กวง มากกว่าคนรักของเขา

แม้ว่าครอบครัวของพวกเขาจะห้าม แต่ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน

ไม่เพียงแต่ครอบครัวและเพื่อนฝูงเท่านั้น แต่เรื่องราวความรักระหว่างพวกเขายังกลายเป็นประเด็นร้อนในการพูดคุยบนโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกด้วย หลายคนเชื่อว่า เฉิน กวง อาจไม่ได้รักกับผู้หญิงที่แก่กว่าจริง ๆ สิ่งที่เขามุ่งหมายคือทรัพย์สินของคุณหนาน อย่างไรก็ตาม ชายที่เกิดในปี 2000 ยืนยันว่าเขารักภรรยาด้วยความจริงใจ

นอกจากนี้ เฉิน กวง ยังไม่ลังเลที่จะโพสต์อวดความหวานหลังการแต่งงาน เขากล่าวว่า “ไม่มีอะไรต้องละอาย แค่รักกัน ความรักของฉันที่มีต่อเธอคงอยู่ตลอดไป จะดีกว่าไหมถ้าเรามีลูกด้วยกัน”

นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางส่วนก็เห็นใจและอวยพรให้ทั้งคู่ด้วย เพราะเรื่องราวความรักของคุณหนานกับ เฉิน กวง นั้นค่อนข้างจะแปลก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากในสังคม ตอนนี้ชีวิตเปิดกว้างมากขึ้น ผู้คนได้พบกับคู่รักที่มีอายุและรูปลักษณ์ต่างกันมากมาย

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed