ช็อกวงการหนังผู้ใหญ่! “นานามิ โยโกมิยะ” นางเอกชื่อดังเสียชีวิตในวัยเพียง 21 ปี

ช็อกวงการหนังผู้ใหญ่! “นานามิ โยโกมิยะ” นางเอกชื่อดังเสียชีวิตในวัยเพียง 21 ปี

เว็บไซต์ zenra รายงานว่า “นานามิ โยโกมิยะ” (Nanami Yokomiya) นักแสดง AV สาวชาวญี่ปุ่นขวัญใจใครหลาย ๆ คนได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันในวัย 21 ปี

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อนของนางเอก AV ชาวญี่ปุ่นวัย 21 ปีอย่าง “นานามิ โยโคมิยะ” ได้ออกมาประกาศว่า นานามิได้เสียชีวิตลงแล้ว ทางด้านครอบครัวของเธอยังไม่ได้กำหนดสถานที่และรูปแบบการจัดพิธีศพแต่อย่างใด พร้อมทั้งยังได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัว และระบุว่าเธอเป็นคนที่เก่งและทำงานหนักมาก สิ่งสุดท้ายที่เธออยากจะสื่อถึงแฟน ๆ ทุกคนมากที่สุด คือเธออยากให้ทุกคนมีความสุข

โดยก่อนหน้านี้ ในบัญชีโซเชียลของนานามิ โยโคมิยะไม่ได้มีการอัปเดตอะไรเป็นระยะเวลานานพอสมควร จนแฟน ๆ หลายคนสงสัยว่าเธอจะตัดสินใจอำลาวงการหรือไม่ ก่อนที่จะมีการประกาศข่าวเศร้าเกี่ยวกับการจากไปอย่างกะทันหันของเธอ และทำให้แฟน ๆ หลายคนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนของเธออีกคนได้ออกมาเปิดเผยว่า นานามิมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับครอบครัว สมัยที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมเธอต้องทำงานเป็นแม่บ้านเพื่อหาเงิน ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าสู่วงการ AV

“เธอใช้ชีวิตอย่างลำบากมาโดยตลอด แต่ถึงแม้จะต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากมากมาย แต่เธอก็ยังคงอดทนทำงานหนัก การจากไปของเธอทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ทุกคนหวังว่าเธอจะได้นอนหลับพักผ่อนอย่างสบาย และไม่ต้องกังวลกับอะไรอีกต่อไป ขอบคุณที่เธอเป็นเพื่อนที่ดีมาโดยตลอด รักเธอนะเพื่อนรักของฉัน”

สำหรับสาวนานามิ โยโคมิยะนั้นเริ่มต้นเส้นทางในการเป็นนักแสดง AV ตั้งแต่ปี 2021 ในฐานะนักแสดงอิสระและมีผลงานมาโดยตลอด ส่วนผลงานเรื่องสุดท้ายของเธอทางค่ายหนังยังคงวางกำหนดการไว้เช่นเดิม เนื่องจากทางค่ายไม่สามารถละทิ้งงานที่ลงมือถ่ายทำไปแล้วได้ ยังไงพวกเราก็ต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว, เพื่อน ๆ และแฟนคลับของสาวนานามิมา ณ ที่นี้อีกครั้ง

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *