ขายบ้าน 3 หลัง ช่วยลูกสะใภ้ปลดหนี้เกือบ 10 ล้าน พ่อผัวช็อก เมื่อรู้ความจริงเบื้องหลัง

ขายบ้าน 3 หลัง ช่วยลูกสะใภ้ปลดหนี้เกือบ 10 ล้าน พ่อผัวช็อก เมื่อรู้ความจริงเบื้องหลัง

พ่อสามีตัดสินใจขายบ้าน 3 หลัง เพื่อช่วยลูกสะใภ้ที่กำลังท้องปลดหนี้ รู้ความจริงในภายหลัง ช็อกตาค้าง ลูกชาย-สะใภ้ โต้กันนัว

เมื่อได้ยินคำพูดหวาน ๆ ของลูกสะใภ้ พ่อตาจึงตัดสินใจขายบ้าน 3 หลัง เพื่อช่วยใช้หนี้ แต่เมื่อรู้ความจริงเบื้องหลัง พ่อตาก็เรียกทั้งครอบครัวมาประชุมหารือ แล้วฟ้องลูกสะใภ้ในศาลฐานฉ้อโกงและยักยอกทรัพย์สิน

รายงานข่าว ระบุว่า ครอบครัวของนายจิน จากเขตผู่ตง มณฑลเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เคยมีบ้าน 3 หลัง นั่นเป็นโชคลาภมหาศาล ครอบครัวของเขาควรมีชีวิตที่มีความสุขและเจริญรุ่งเรือง แต่เหตุการณ์ทั้งหมดเริ่มเกิดขึ้นเมื่อเขาตัดสินใจแต่งงานกับ นางตัน ภรรยาคนที่ 2 เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

เมื่อหลายปีก่อน นายจินหย่ากับภรรยาคนแรกและอาศัยอยู่กับพ่อแม่และลูกสาว ขณะที่เล่นไพ่นกกระจอก เขาได้พบกับนางตัน ด้วยความหลงใหลในความงามของผู้หญิงคนนี้ เขาจึงตกหลุมรักและแต่งงานกัน

แม้ว่าเขาจะรู้ว่าคุณตันชอบเล่นการพนันและเป็นหนี้เงินมากมาย รวมถึงไม่ได้รักเขาจริง ๆ และมองแค่ทรัพย์สินของครอบครัว แต่เขาก็ยังแต่งงานกับเธออย่างดื้อรั้น เขาเชื่อว่าความรู้สึกของเขาจะส่งถึงเธอได้

ในวันแต่งงาน นางตันสัญญากับพ่อแม่ของสามีว่าเธอจะไม่เล่นการพนันอีก แต่หลังจากนั้นไม่นาน นางตันก็ยังคงประสบปัญหาเดิมอยู่ หนี้การพนันเพิ่มขึ้นทุกวัน เจ้าหนี้มักมารบกวนครอบครัวสามีของเธอ

หลังจากนั้น นางตัน บอกว่าตั้งครรภ์จึงคุกเข่าขอร้องพ่อตาให้ขายบ้าน 3 หลัง เพื่อหาเงินมาเลี้ยงหลาน เธอยังร้องไห้และสาบานว่าจะไม่เล่นการพนันอีกต่อไป เมื่อได้ยินสิ่งที่ลูกสะใภ้พูด พ่อตาก็ยอมจำนน เขาจึงตัดสินใจขายบ้านในราคามากกว่า 6 ล้านหยวน (ประมาณ 29.4 ล้านบาท) เขาใช้เงินมากกว่า 2 ล้านหยวน (ประมาณ 9.8 ล้านบาท) เพื่อชำระหนี้การพนันของลูกสะใภ้

หลังจากนั้นนางสาวตัน กล่าวว่า พ่อตาของเธอให้เงินเธอมากกว่า 3 ล้านหยวน (14.7 ล้านบาท) เพื่อซื้อบ้านหลังใหญ่ให้ลูกหลาน 3 รุ่นได้อยู่ด้วยกัน เพื่อให้พ่อแม่ของสามีไว้วางใจ เธอจึงมอบเอกสารส่วนตัวทั้งหมด รวมทั้งบัตรประจำตัวประชาชน บัตรธนาคาร และสมุดทะเบียนบ้าน ให้กับพ่อตาเก็บไว้ พ่อตายังเชื่อด้วยว่าหากลูกสะใภ้ทำเช่นนี้เขาจะสามารถควบคุมเธอได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเสียเงินเปล่า

หลังจากนั้นไม่นาน นางตันบอกว่าจะกลับบ้านเพื่อคลอดบุตร ครึ่งปีต่อมา นางตันได้นำสูติบัตรของเด็กไปให้พ่อแม่ของสามีดู แต่ไม่ได้พาเด็กมาด้วย เธอบอกว่าลูกของเธอป่วยเธอจึงไม่สามารถพามาได้ เมื่อรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ พ่อสามีจึงไปโรงพยาบาลที่ระบุในสูติบัตรเพื่อสอบถามเกี่ยวกับอาการของทารก แต่โรงพยาบาลบอกว่าเป็นสูติบัตรปลอม

ในเวลานี้ทั้งครอบครัวต่างตกตะลึง และคิดว่านางตันได้หลอกลวงพวกเขาและไม่เคยมีลูกมาก่อน เพื่อชี้แจงทุกอย่าง นายจินจึงโทรหาภรรยาของเขา และนางตันก็ตอบว่าเขาใช้เงินทั้งหมด 3 ล้านหยวน (14.7 ล้านบาท) ที่เคยซื้อบ้านไปแล้ว นางตันยังไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับอาการของเด็กก็วางสายไปก่อน หลังจากนั้นนายจินพยายามติดต่อไปอีกครั้งแต่ไม่มีการตอบกลับ

ต่อมาเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ครอบครัวของนายจินและทนายความของพวกเขาได้ไปที่สถานีตำรวจเพื่อแจ้งความ เนื่องจากสงสัยว่านายตันฉ้อโกงและยักยอกทรัพย์สิน นางตันยังถูกตำรวจเรียกตัวไปสอบสวนด้วย

นางตันเผชิญหน้าตำรวจ ยอมรับว่าโอนเงิน 3 ล้านหยวน (14.7 ล้านบาท) เข้าบัญชีของเธอแล้ว เธอใช้เงินเพื่อชำระหนี้เก่า และยอดเงินคงเหลือถูกแบ่งระหว่างเธอกับสามี นางตันยังกล่าวหาว่าสามีของเธอร่วมแบ่งปันเงินของพ่อแม่ด้วย ในส่วนของเด็ก เธอบอกว่า เนื่องจากคลอดก่อนกำหนด ทำให้เด็กขาดออกซิเจนจึงไม่สามารถอยู่รอดได้ สูติบัตรปลอมยังจัดทำโดยสามีของเธอเพื่อยุยงให้เธอหลอกลวงพ่อแม่สามี

เมื่อต้องเผชิญกับคำให้การของภรรยา นายจินจึงปฏิเสธอย่างหนักแน่น เขาเชื่อว่าเนื่องจากสูติบัตรมีตราประทับของโรงพยาบาลอันฮุย จึงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะปลอมแปลง ทั้งสองฝ่ายโต้เถียงกันอย่างดุเดือดหน้าโรงพัก แต่ไม่มีใครไม่ยอมหยุด

ในที่สุดตำรวจก็ต้องสอบสวน ทนายความกล่าวว่าหากสิ่งที่นางตันกล่าวเป็นเท็จ เธออาจถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฉ้อโกงและยักยอกทรัพย์สิน อย่างไรก็ตาม คดียังรอผลการพิจารณาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ที่มา:sanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed