พระสงฆ์ 300 รูป อยู่ปริวาสกรรมบิณฑบาตนำช่วยผู้ประสบสาธารณภัย

พระสงฆ์ 300 รูป อยู่ปริวาสกรรมบิณฑบาตนำช่วยผู้ประสบสาธารณภัย

สุพรรณบุรี – ภิกษุพระสงฆ์จากทั่วประเทศ 300 รูป ได้มาอยู่ปริวาสกรรม ที่หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย และออกรับบิณฑบาต ที่บริเวณลานจอดรถหมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย ตำบลวังน้ำซับ อำเภอศรีประจันต์ มีนำข้าวสารอาหารแห้งรวมทั้งปัจจัย ที่ได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยต่างๆและผู้ป่วยติดเตียง ทั่วประเทศ

ที่บริเวณลานจอดรถหมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย ตำบลวังน้ำซับ อำเภอศรีประจันต์ มีภิกษุพระสงฆ์จากทั่วประเทศ จำนวน 300 รูป ได้มาอยู่ปริวาสกรรมที่หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย โดยช่วงเช้าได้จัดให้มีพิธีทำบุญสวดเจริญพระพุทธมนต์ และออกรับบิณฑบาต ที่บริเวณลานจอดรถหมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย ตำบลวังน้ำซับ อำเภอศรีประจันต์ มีนายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พี่น้องประชาชน สาธุชนผู้ใจบุญ จำนวนมากเดินทางมาร่วมพิธีทำบุญใส่บาตรข้าวสารอาหาร คาวหวาน อาหารแห้ง พร้อมทั้งถวายปัจจัยทำบุญด้วย

งานปริวาสกรรมครั้งนี้เรียกว่าวันวิสาขบูชา บุญปริวาสกรรมพระคณาจารย์ 300 รูป จัดขึ้นระหว่างวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 เป็นครั้งที่ 42 โดยมีพระสงฆ์จากทั่วประเทศ ที่มีพรรษา 10 พรรษาขึ้นไป จำนวน 300 รูป พบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ปฏิบัติธรรม ชำระศีล เจริญสมาธิและปัญญา ก่อนเข้าพรรษา ระหว่างวันที่ 3 – 12 มิถุนายน 2566 ณ หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย ตำบลวังน้ำซับ อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อให้พระสงฆ์ที่มาอยู่ประวาสกรรม ได้ออกรับบิณฑบาตโปรดญาติโยม สาธุชนได้ร่วมทำบุญ ข้าวสารอาหารแห้งรวมทั้งปัจจัย ที่ได้ก็จะจัดสรรค์นำไปช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยต่างๆและผู้ป่วยติดเตียง ทั่วประเทศ

ที่มา : สำนักข่าวความมั่นคง
เว็บไซต์ : http://www.xn--22ceam2gca3da8bob7fa9ckd74a6bi7g.com/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,495 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *