ม.รัตนบัณฑิต จัดปฐมนิเทศน์มอบเงินรางวัลนิสิตทุนความสามารถพิเศษด้านกีฬา ปี 2567

ม.รัตนบัณฑิต จัดปฐมนิเทศน์มอบเงินรางวัลนิสิตทุนความสามารถพิเศษด้านกีฬา ปี 2567

3 ก.ย. 67 ณ อาคาร ที ห้อง วิจิตรา ภายในมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ได้มีการจัดกิจกรรมปฐมนิเทศนิสิตทุนความสามารถพิเศษด้านกีฬาและศิลปะ โดยจัดทำขึ้นเพื่อให้โอวาทกับนิสิตที่มีความสามารถด้านกีฬา ชั้นปีที่ 1-4 รวมทั้งศิลปะแขนงต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการมอบเงินรางวัลสำหรับนักกีฬาที่ไปสร้างชื่อเสียงคว้าตำแหน่งชนะเลิศ ในรอบปีที่ผ่านมา ทั้งในรายการ ฟุตบอล ช้าง ยู แชมเปี้ยน คัพ 2024 , ทีมวอลเลย์บอลหญิง ที่คว้าแชมป์ วอลเลย์บอล อุดมศึกษา เอสโคล่า ยู แชมเปี้ยน คัพ 2023 , แชมป์กีฬามหาวิทยาลัยชิงแชมป์แห่งประเทศไทย 2024 และ แชมป์กีฬามหาวิทยาลัยชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2024

ภายในงาน อ.มนตรี ไชยพันธุ์ รองอธิการบดีอาวุโส , อ.ลินดา ชาวนา ผู้ช่วยรองอธิการบดี , อ.ศุภนิตย์ วงษาลังกา ที่ปรึกษาอธิการบดี และ อ.มนต์ชัย อุณหกะ หัวหน้างานกีฬา เข้าร่วมให้โอวาทและต้อนรับนิสิตทุนความสามารถพิเศษ

อ.มนตรี ไชยพันธุ์ รองอธิการบดีอาวุโส มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับกลุ่มนักกีฬาที่ได้รับรางวัลทั้งสามรายการและกลุ่มนักกีฬาที่ได้รับทุนการศึกษา ตัวผมเองมีโอกาสได้ดูแลนักศึกษากลุ่มนี้อยู่ 1 ปี มีโอกาสได้สัมผัสกับน้องๆนักกีฬาตั้งแต่ผมยังทำงานอยู่ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ นอกจากกีฬาแล้ว ของเราก็ยังมีกลุ่มความสามารถพิเศษด้านศิลปะและการแสดง ปัจจุบันเรามีกลุ่มนักกีฬาที่เป็นทีมชาติไทย ต้องขอขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่ช่วยกันสร้างชื่อเสียง ทั้งในรายการกีฬามหาวิทยาลัย , ฟุตบอลอุดมศึกษา ยู แชมเปี้ยน คัพ , วอลเลย์บอล ยู แชมเปี้ยน คัพ และ กีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน ครั้งที่ 21”

“นอกจากความเป็นเลิศทางกีฬา , ศิลปะ และการแสดงแล้ว อีกหน้าที่ที่สำคัญคือพวกเราต้องเข้ามาทำการศึกษา หน้าที่ความเป็นนิสิต ก็ถือเป็นหน้าที่ที่สำคัญ ตัวผมเองพูดในฐานะเคยอยู่ในวงการกีฬา เคยเป็นผู้บริหารมาก่อน พวกเราต้องทำหน้าที่อย่างเต็มที่ในทุกด้าน เรื่องวินัย และเวลาสำคัญ ต้องจัดสรรให้ดีที่สุด ทำมันอย่างเต็มที่ที่สุด เพื่อให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด “

“สุดท้ายต้องขอบคุณทีมผู้บริหาร ผู้ฝึกสอน ที่ได้ช่วยดูแลนักกีฬาทุกคนจนไปสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย ผมคาดหวังว่าในปัจจุบันและอนาคต พวกเราจะประสบความสำเร็จทั้งในฐานะนักกีฬา , ศิลปะ และการแสดง และขอให้ทุกคนสำเร็จในฐานะนักศึกษาอย่างสมบูรณ์แบบครับ”

ด้าน อ.มนต์ชัย อุณหกะ หัวหน้างานกีฬามหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต กล่าวว่า “เราจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้นักกีฬาของเราในการไปสร้างคุณประโยชน์และความสำเร็จให้กับทางสถาบัน เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักกีฬารุ่นน้องที่เข้ามาศึกษาเป็นนิสิตใหม่อยู่ทุกปี ซึ่งนอกจากความเป็นเลิศด้านกีฬาแล้ว ในส่วนของการเรียน เราก็มีการติดตามอยู่ตลอด เพื่อให้เด็กจบออกไปมีทั้งความสำเร็จด้านกีฬาและวิชาการไปพร้อมกัน”

สำหรับนักกีฬาที่มีชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต มีทั้ง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว (ฟุตบอล) , วัชรียา นวลแจ่ม (วอลเลย์บอล) , มนสิชา สกุลรัตนธารา (คาราเต้) ฯลฯ

ผู้นำเสนอข่าว

อาจารย์จุ้ย

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

3 thoughts on “ม.รัตนบัณฑิต จัดปฐมนิเทศน์มอบเงินรางวัลนิสิตทุนความสามารถพิเศษด้านกีฬา ปี 2567